Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Nam Phong hội ngộ MC Hoàng Vĩnh tại sự kiện


Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM và công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Sao phối hợp tổ chức cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022 với chủ đề: "Vươn Tới Tầm Cao", nhằm biểu dương những giá trị tốt đẹp của tuổi trẻ sinh viên Việt Nam truyền thống và hiện đại. Từ ngày 26/03, vòng thi online qua ảnh đã chính thức khởi động và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng xã hội nhất là giới trẻ sinh viên.

Tại cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên, Siêu mẫu Nam Phong lịch lãm hội ngộ cùng MC Hoàng Vĩnh nổi bật trên thảm đỏ.



Hoàng Vĩnh được ban tổ chức cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên chọn mặt gửi vàng mời anh làm MC dẫn toàn bộ chương trình của cuộc thi, Nam Phong thì được mời làm giám khảo chung kết cuộc thi.

Nam Phong và Hoàng Vĩnh chia sẻ, cả hai anh em rất vui khi nhận lời mời của nhà báo Kim Bình tham gia sự kiện này. Nam Phong và Hoàng Vĩnh biết nhau và thân nhau hơn khi Nam Phong làm mentor còn Hoàng Vĩnh thì làm host cho chương trình truyền hình thực tế Đẹp Từng Milimet.



Siêu mẫu Nam Phong sau thời gian tạm ngưng hoạt động để tập chung lo cho thương hiệu thời trang Coco & Papa thì thời gian gần đây anh đã quay trở lại showbiz và anh xuất hiện thuờng xuyên tại các sự kiện cũng như show thời trang lớn tại TP.HCM.

Mở đầu là show thời trang của thuơng hiệu áo dài ABC và anh xuất hiện với vai trò mới là mentor cho show truyền hình thực tế Đẹp Từng Milimet. Anh cũng từng làm giám khảo của nhiều cuộc thi như: Vietnam Fitness Model, Fitness Model World, Duyên Dáng Danh Nhân, Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM và anh còn sang Đài Loan làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu, Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt tại Thái Lan, Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới - Miss Vietnam Worldwide tại Đài Loan, Miss World Business (Hoa hậu Thế giới Doanh nhân) tại Úc, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu diễn ra tại Grand Millennium Holtel, Kuala Lumpur, Malaysia và Hoa hậu Việt Nam Châu Á tại Đài Loan... Ngoài ra, Siêu mẫu Nam Phong còn ngồi ghế nóng casting người mẫu nhí.


Nam Phong cho biết bản thân vốn là người yêu thích thời trang và từng cộng tác với thương hiệu Angels Fashion trong nhiều dự án trước đó, nên anh muốn hỗ trợ tìm kiếm những gương mặt người mẫu nhí xuất sắc nhất, giúp show diễn thêm ấn tượng.

Còn MC Hoàng Vĩnh thì ngày càng trẻ đẹp và đắt show hơn với hình ảnh MC song ngữ.



Hoàng Vĩnh được xem là MC đa năng cả tiếng Việt và tiếng Anh lưu lót. Anh luôn chấp nhận khó khăn, thử thách để hoàn thiện bản thân nên anh dẫn rất nhiều chương trình đã để lại được ấn tượng tốt trong lòng người xem như :

- Thảnh thơi vui sống HTV7

- Chìa khóa khỏe đẹp HTV7

- Cẩm nang sức khỏe HTV7

- Camera cảnh báo HTV7

- Dinh dưỡng diệu kỳ HTV7

- Nhịp sống trẻ HTV7

- Truyền hình công nhân công đoàn HTV9

- Nhịp sống kinh doanh HTV9

- Tổ ấm đẹp xinh HTV9

- Chuyện bốn phương HTV9

- Góc nhỏ Sài Gòn VTV9

- Tiêu dùng thông minh - VTV8



- Bản tin Làm chủ tay lái Đài PTTH Tiền Giang

- Bản tin Đêm thành phố VOH FM95.6Mhz

- Quý bà giỏi giang - Đài PTTH An Giang

- Host tại Co.op Home Shopping, Thảm đỏ Miss Grand, Chương trình truyền hình thực tế Đẹp Từng Milimet.

Ngoài ra anh còn là giảng viên thỉnh giảng Wine Spesialist tại Kent International Collge…

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn