Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Duy tâm đắc với dòng sản phẩm mang thương hiệu Joko


Nếu là một tín đồ làm đẹp tự nhiên chắc hẳn các loại mỹ phẩm tóc Organic không còn xa lạ với bạn. Các một thương hiệu Nhật Bản vừa tạo nên sự đột phá, thiết lập lại định nghĩa của khách hàng về sản phẩm "ORGANIC" đó chính là Joko - thương hiệu mỹ phẩm chính hãng do các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2022, thương hiệu Joko - sản phẩm chất lượng của người Việt đến từ Nhật đã nhanh chóng chinh phục khách hàng nhờ sở hữu bảng thành phần Organic an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Đây là nhãn hiệu mỹ phẩm tóc lâu đời của Nhật Bản, trải qua quá trình kiểm duyệt sản phẩm nghiêm ngặt nhất thế giới. Hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu tóc, hệ thống salon lớn toàn cầu đang sử dụng sản phẩm tóc này và cho phản hồi tích cực.

Thương hiệu Mỹ phẩm tóc Joko (Nhật Bản) chinh phục khách hàng nhờ thành phần Organic


Thành phần 100% tự nhiên đa số có chiết xuất từ dầu hạt nho (Vitis vinifera), Omega 9 - Axit béo (Oleic Acid), dầu hạt cây cọ (Glyceryl Stearate)… Mái tóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm sẽ chắc khỏe hơn, mềm mượt và óng ả hơn. Đặc biệt, thành phần dưỡng chất mà Joko bổ sung bảo vệ mái tóc từ sâu bên trong, ngăn chặn các tác động từ bên ngoài. Làm tóc an toàn, khỏe đẹp chưa bao giờ dễ dàng như thế với Thương hiệu Joko đến từ Nhật Bản.



Các sản phẩm của Joko được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu của Nhật. Các dược liệu, thành phần chăm sóc tốt nhất được kết hợp với tỷ lệ vàng, từ đó các kỹ sư đã tìm ra những sản phẩm chăm sóc tóc tốt và mang lại hiệu quả cao so với các dòng mỹ phẩm thông thường. Một số sản phẩm chiến lược của Joko tạo tiếng vang lớn trong những năm qua là:

Thuốc nhuộm thế hệ mới Joko bổ sung dưỡng chất cho tóc

- Kem nhuộm: Thành phần kem nhuộm Joko được bổ sung Vitamin C tăng sức đề kháng cho tóc, giúp khách hàng sau nhuộm có 1 mái tóc chắc khỏe. Kem nhuộm có khả năng cân bằng nhiều phân khúc về 1 màu, nổi bật với những gam màu thời trang Pastel như Trà Sữa, Khói Ngọc Trai, Xanh Đen, Tím Môn, Cam Sữa… Đặc biệt khả năng phủ bạc lên tới 100% đối với màu công sở. Joko đa dạng về màu sắc đáp ứng nhu cầu tất cả các salon khó tính bậc nhất hiện nay.

Kem tẩy tóc ma thuật

- Kem tẩy Ma Thuật Joko Thế Hệ Mới: Được nghiên cứu bổ sung hạt xanh dương để loại bỏ sắc Cam và Vàng trong tóc, giúp màu tóc tẩy ra vàng lợt. Công nghệ giúp các nhà tạo mẫu tiết kiệm được công đoạn dùng gội tím để khử màu, không bụi nên bảo vệ sức khỏe của thợ cũng như khách hàng, môi trường làm việc về lâu dài. Đặc biệt kem tẩy Joko được sử dụng công nghệ Công nghệ Linking Nanomoleccules "Liên kết phân tử nano" giúp không tách nước khi sử dụng, giữ độ ẩm tối đa giúp tóc tẩy xong không bị khô. Kem tẩy 1 lần lên level 9 với tóc dày, tóc mỏng có thể lên level 10.


Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép

- Kem Uốn Hữu Cơ Joko: Kem uốn hữu cơ Joko sở hữu nhiều tính năng ưu việt như độ PH9+ mềm hóa nhanh, tóc khỏe từ 10 - 15 phút. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nano Deodorant (khử mùi Nano) mới nhất nên hoàn toàn không có mùi, đảm bảo sức khỏe của thợ tóc, khách hàng, nơi làm việc. Ngoài các thảo mộc có trong số 1 Perm Organic Joko còn được bổ sung tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo (Cordyceps Essence) để tăng sức đề kháng cho tóc, đảm bảo tóc sau uốn được mềm mượt, độ bền của tóc uốn đạt từ 6 - 8 tháng. Số 2 Shaping Curled Hair được các chuyên gia Nhật bổ sung thêm tinh chất Hoa Thủy Tiên (Daffodils essence) một loài hoa nổi tiếng tại tỉnh Nagasaki - Nhật Bản.


Vua tóc Nguyễn Duy - Giám đốc sáng tạo chuyên đảm nhiệm tư vấn kỹ thuật sản phẩm Joko

Thương hiệu Joko được Công ty TNHH KD & Đào Tạo Nghề Nguyễn Kim Minh nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Với hệ thống đại lý, kênh phân phối rộng khắp cả nước, kinh nghiệm hoạt động kinh doanh sản phẩm làm tóc, công ty hứa hẹn khẳng định uy tín và tên tuổi của Joko trên hành trình giới thiệu, trao tay khách hàng sản phẩm Organic từ Nhật Bản chất lượng hàng đầu cho người Việt.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn