Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Trần Chang Mi làm first-face cực ấn tượng trong BST áo dài của NTK Phương Hồ


Xuất hiện tại Lễ hội áo dài chủ đề Sắc tại phố đi bộ thành Vinh cuối tuần vừa qua, cô bé mẫu nhí 9 tuổi đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi trình diễn 4 bộ sưu tập, trong đó với BST Quốc phục của NTK Phương Hồ, Trần Chang Mi giữ vai trò first-face.

Lễ hội Áo dài với chủ đề Sắc diễn ra ngày ⅝ tại thành phố Vinh (Nghệ An) nhằm tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam, từ đó lan tỏa những giá trị nhân văn đẹp đẽ về văn hóa của đất nước. Show diễn có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, MC - Á hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu 2020 Lê Hà Phương, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2019 Nguyễn Thị Thu Hiền và siêu mẫu Long Lê.

Có 4 BST xuất hiện trong show gồm Sắc lụa của NTK Trang Lê - Chảnh Style, Gấm vóc lụa là của NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan và 2 BST của NTK Phương Hồ bao gồm Cô ba Sài Gòn và Quốc phục. Mỗi một BST đều có những màu sắc và câu chuyện riêng của mình.

Đặc biệt, nàng mẫu nhí Trần Chang Mi trình diễn cùng lúc cả 4 trang phục thuộc 4 bộ sưu tập có mặt trong show. Không những thế, cô bé còn cực nổi bật khi tự tin xuất hiện cùng dàn vũ công và tỏa sáng khi mở màn cho BST Quốc phục từ NTK Phương Hồ. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng với bản lĩnh sân khấu, Trần Chang Mi không hề ngại ngùng hay sợ hãi khi catwalk.

Chang Mi xuất hiện nổi bật giữa dàn vũ công

Cô bé nhỏ với bản lĩnh sân khấu thượng thừa

Được biết, Trần Chang Mi là cô bé vô cùng yêu thích thời trang, catwalk, múa và làm MC. Cô bé được bố mẹ cho theo học các khóa về trình diễn từ sớm. Trong các show cũng như các bộ ảnh concept, cô bé bộc lộ năng khiếu rất rõ ràng.

Mơ ước của cô bé Trần Chang Mi là sau này có thể theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Và với những sở trường từ bé, có lẽ con đường đó sẽ không còn xa với nàng mẫu nhí 9 tuổi xinh xắn này.


Cô bé ngọt ngào trong BST của NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan


Cực kỳ duyên dáng trong BST của Chảnh Style


Và cực kỳ uyển chuyển trong BST Cô ba Sài Gòn

Chang Mi nổi bật ở phần kết show cùng các nàng hậu và các siêu mẫu

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn