Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Quang Trọng an tâm lựa chọn NIO thảo mộc ăn ngon giúp tăng cân hiệu quả


Nam diễn viên Quang Trọng lần đầu bật mí bí quyết tăng cân nhằm duy trì chỉ số hình thể như mong muốn. Chàng "Một trăm" của "Thương ngày nắng về" cũng hé lộ những vất vả của nghề diễn đằng sau những thước phim hay.

Quang Trọng là nam diễn viên trẻ được yêu thích qua nhiều vai diễn trong khung giờ Vàng của VTV như: Chàng "Một trăm" của "Thương ngày nắng về", Chàng Viễn trong "Cô gái nhà người ta hay Hòa trong "Ngày mai bình yên"…

Lối diễn xuất chân thật cùng vẻ ngoài điển trai là điểm cộng ấn tượng khiến Quang Trọng nhanh chóng được khán giả yêu mến.

Đam mê nghề diễn từ nhỏ, sức hút của điện ảnh khiến Quang Trọng sẵn sàng từ bỏ ngôi trường đang theo học để thi vào Điện ảnh sân khấu và đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ.


Dẫn thân vào nghiệp diễn, nam diễn viên không chỉ chú trọng vào việc hoàn thiện các kỹ năng diễn xuất mà còn hiểu rõ việc gìn giữ hình ảnh của bản thân trước công chúng.

Sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng nhưng Quang Trọng cũng không ngần ngại chia sẻ có thời điểm cân nặng sụt giảm nhanh chóng khiến nam diễn viên phải đau đầu trong việc tìm kiếm giải pháp tăng cân.

Với lịch trình làm việc dày đặc, nhiều hôm đi quay tới tận khuya, chuyện ăn uống, nghỉ ngơi của các nghệ sĩ nói chung và Quang Trọng nói riêng rất khó để đúng giờ giấc.


Nhiều khi đi quay về mệt quá lại bỏ bữa, ăn không ngon miệng… Đó là nguyên nhân cơ bản khiến nhiều nghệ sĩ rơi vào tình trạng sụt cân.

Quang Trọng kể, có thời điểm kết thúc dự án nam diễn viên giảm liền 4kg và sau đó rất vất vả để tìm cách tăng cân trở lại.

Với nam diễn viên, chỉ số hình thể cân đối sẽ giúp bản thân giữ được ngoại hình đẹp, đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh, năng lượng hơn. Tuy nhiên, khi cơ thể làm việc quá tải, việc dung nạp dinh dưỡng sẽ bị xáo trộn. Ăn không ngon, không muốn ăn… khiến cho việc tăng cân trở lại khá khó khăn.


Song, cuối cùng Quang Trọng cũng may mắn khám phá ra bí quyết giúp ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và tăng cân an toàn đó chính là nhờ NIO thảo mộc ăn ngon.

Sản phẩm là món quà một người bạn tặng cho Quang Trọng, nam diễn viên đã tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng và hoàn toàn an tâm bởi thành phần tự nhiên, cơ chế giúp tăng cân tự nhiên, không tích nước của NIO thảo mộc ăn ngon.

Mỗi viên sản phẩm chứa các tinh chất tốt cho sức khỏe như: Sữa non, mầm lúa mạch, đinh lăng, phục linh, lạc tiên, nhân trần. Với liệu trình 15 ngày, sản phẩm có thể giúp tăng từ 2-5kg cho đối tượng từ 6 tuổi trở lên.


Đặc biệt, sản phẩm ở dạng viên nang rất tiện dụng để mang theo bất kỳ đâu. Với NIO thảo mộc ăn ngon, Quang Trọng dễ dàng duy trì chỉ số cân nặng như mong muốn, tỏa sáng với những vai diễn ấn tượng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn