Được tạo bởi Blogger.

Sàn thời trang runway chữ M lần đầu tiên xuất hiện tại Siêu Mẫu Học Đường 2022

Sàn runway chữ M độc đáo chuyên nghiệp giúp các thí sinh tỏa sáng

Vòng thi Bán kết Siêu Mẫu Học Đường 2022 với sân khấu hoành tráng cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của rất đông phụ huynh và người xem vừa diễn ra vô cùng thành công tại sân khấu hội trường Trường Quốc tế Song ngữ Emasi, Quận 7.

Ban giám khảo Bán kết Siêu Mẫu Học Đường 2022

BGK - MC Đài truyền hình Vũ Mạnh Cường gửi thông điệp chương trình với tất cả các thí sinh

Đạo diễn sân khấu Juni Vũ đại diện đơn vị thực hiện cuộc thi - WOW KID TRAINING

Lần đầu tiên một cuộc thi học đường nhưng được ủng hộ vô cùng nồng nhiệt từ nhà trường và phụ huynh. Vòng Bán kết với sự tham gia của hơn 500 thí sinh được chọn lọc từ hơn 4000 bạn nhỏ cấp mầm non và tiểu học thông qua tuyển sinh trực tiếp tại trường và online.

Casting thí sinh mẫu nhí tại các trường học


Với tiêu chí là một sân chơi và cũng là một cuộc thi nhằm tìm ra những tài năng người mẫu nhí đồng thời thông qua cuộc thi BTC cũng mong muốn giúp tất cả các bé sẽ trở nên mạnh dạn, tự tin hơn giúp các bé ngày càng tốt hơn trong tương lai.

BGK - MC Đài truyền hình Vũ Mạnh Cường

BGK Á hậu Siêu mẫu Thế giới - H'ăng Niê

BGK - Á quân Thời trang Việt Nam - Vũ Linh

Cuộc thi được tổ chức bởi những đơn vị uy tín như Tạp chí Giáo dục và Công ty WOW - Trung tâm đào tạo kỹ năng trẻ em WOW KID TRAINING Quận 7 với nỗ lực mang đến một chương trình chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

Phần thi chủ đề Bà Ba


Phần thi chủ đề Áo Dài


Phần thi chủ đề Đầm

Sân khấu bán kết với đường runway chữ M tiêu chuẩn sàn diễn thời trang chuyên nghiệp được đạo diễn sân khấu Juni Vũ tạo ra nêu rõ thông điệp cuộc thi khiến các thí sinh vô cùng thích thú, tuy nhiên cũng mang đến không ít khó khăn khi các con phải hoàn thiện bản thân và tài năng thông qua phần catwalk theo trang phục chủ đề được chọn và phần giới thiệu bản thân.



Phần thi chủ đề Cá Tính 

Phần thi chủ đề Vest

Hơn 500 thí sinh với 5 chủ đề được trình diễn và hơn 50 thí sinh được chọn vào vòng Chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8/2022, BTC tin rằng đây sẽ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng học đường thật sự chuyên nghiệp và đầy khó khăn nhằm tìm ra Top 3 thí sinh tài năng nhất.



Phần thi chủ đề Thể Thao

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn