Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Thanh Tú đẹp nền nã thanh lịch trong tà áo dài Việt Nam


Từ bao đời nay, trang phục áo dài, văn hóa mặc áo dài đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc - là di sản văn hóa của Việt Nam. Từ thời học sinh, Doanh nhân Thanh Tú đã luôn là cô gái yêu vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam.

Ở hầu hết các cuộc thi người đẹp của Việt Nam, trang phục áo dài luôn là một phần thi bắt buộc. Các Hoa hậu Việt Nam khi tham gia thi nhan sắc quốc tế, đều chọn áo dài là trang phục dân tộc để trình diễn, bởi khó có thể tìm được bộ trang phục nào thể hiện tốt nhất bản sắc văn hóa Việt Nam như áo dài.


Trong các thiết kế áo dài nhung quý phái dành cho những ngày trở lạnh của nhà thiết kế Giana Nguyễn, Hoa hậu Doanh nhân đẹp kiêu sa mà nền nã trong những khung cảnh quen thuộc.

Vốn yêu vẻ đẹp cổ xưa của Hà Nội, bà mẹ ba con Thanh Tú luôn thích được gắn hình ảnh của mình với những nét rêu phong, xưa cũ, ồn ào đấy nhưng rất bình yên của Hà Nội. Chị mong tình yêu của mình sẽ lan tỏa hơn qua các bộ hình như một thông điệp về vẻ đẹp, sắc vóc Hà Thành tới bạn bè muôn nơi.



Cô từng đoạt giải Á hậu Dầu khí năm 2008 và Hoa hậu Doanh nhân Hiệp hội Văn hóa Việt Pháp năm 2021. Mong muốn mang nét đẹp tà áo dài đến với tất cả những bạn bè trên thế giới.

Hoa hậu Doanh nhân Thanh Tú là bà mẹ của 3 chàng trai khôi khô đáng yêu. Cô luôn tràn đầy năng lượng, tràn đầy tình yêu thương với tất cả mọi người. Cô không ngừng học tập trau dồi các kiến thức và kỹ năng mền với mục tiêu có thể chia sẻ và giúp đỡ nhiều người định hướng về cuộc đời và chữa lành những vết thương trong lòng.


Hiện nay cô đang là Hội đồng thành viên của Siêu thị bếp Phương Nam với 25 điểm bán trải dài trên toàn quốc. Với sứ mệnh trao những giá trị tốt đẹp và những sản phẩm tiện ích, hiện đại tới mỗi ngôi nhà Việt. Hoa hậu Thanh Tú luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên thị trường cả ba miền Bắc - Trung - Nam.


Đồng thời đầu tư nhượng quyền thương hiệu của quán chè Chang Hi tại 50 Nguyễn Hoàng, Từ Liêm, Hà Nội. Cô chia sẻ với chúng tôi: "Hạnh phúc đối với tôi thật đơn giản. Hạnh phúc chính là sự sẻ chia, cho đi và mang được hạnh phúc đến với mọi người".


Một người phụ nữ Tâm Tài Sắc trọn vẹn. Chúc cho những ước mơ của cô sẽ luôn được chấp cánh bay cao và hiện thực hóa trên con đường mà cô đã chọn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn