Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ danh tính người tình tin đồn của Hồ Gia Hùng (HKT)


Dương Trúc Quân - hot girl được cho là đang hẹn hò với cựu thành viên HKT - Hồ Gia Hùng, có gương mặt xinh đẹp, đường cong nóng bỏng.

Gần đây, cựu thành viên HKT - Hồ Gia Hùng bất ngờ đăng tải bức ảnh thân thiết bên một cô gái lạ mặt cùng dòng trạng thái lạ kèm những icon vô cùng ngọt ngào khiến truyền thông lẫn cư dân mạng truyền tay nhau và bàn tán dữ dội. Điều đáng nói, trước đó không lâu, Hồ Gia Hùng đã vấp phải ồn ào "toang" với á hậu Diệp Thuý An.


Hình ảnh cựu thành viên nhóm HKT diện đồ bảnh bao thân mật với cô gái được cho là người yêu mới của Hồ Gia Hùng sau tin đồn "toang" với Diệp Thuý An

Phía dưới bài viết của Hồ Gia Hùng, có rất nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ tỏ ra khá tò mò về cô gái tay trong tay với cựu thành viên HKT. Điều bất ngờ thay, trước những lời chúc mừng cũng như dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Hồ Gia Hùng và cô gái xinh xắn này thì cựu thành viên nhóm HKT vẫn vui vẻ và úp mở về mối quan hệ thực sự của cả hai.

Cho đến hiện tại, phía cả hai cũng chưa có bất kỳ động thái nào thừa nhận hay phủ nhận về mối quan hệ "mập mờ" này. Điều này, càng khiến cho cư dân mạng tò mò, quan tâm nhiều hơn bao giờ hết.



Sau thời gian truy tìm, mới đây danh tính cô gái chụp ảnh thân thiết với Hồ Gia Hùng (HKT)) được cư dân mạng truy lùng ra.

Được biết, người tình tin đồn của cựu thành viên HKT là người mẫu - ca sĩ Dương Trúc Quân. Mặc dù Dương Trúc Quân là cái tên mới trong Showbiz Việt nhưng cô nàng từng gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình đẹp và nóng bỏng với chiều cao 1m70, khuôn mặt đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ cùng gu thời trang cực kỳ bắt mắt.

Dương Trúc Quân sở hữu gương mặt nhỏ nhắn toát lên vẻ ngây thơ, ngọt ngào

Bên cạnh đó, "người tình tin đồn" của Hồ Gia Hùng còn sở hữu làn da trắng cùng ba vòng chuẩn

Trang Fanpage cá nhân của Dương Trúc Quân sở hữu hơn 80 ngàn người theo dõi

Chưa dừng lại ở đó, trên trang Fanpage của mình, cô nàng còn khiến nhiều người phải trầm trồ khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh "chanh sả" khi check-in ở một số địa điểm du lịch sang trọng

Ngoài ra, Dương Trúc Quân còn sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ

Với niềm đam mê nghệ thuật, Dương Trúc Quân xuất phát điểm với vai trò là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Đến năm 2022, Dương Trúc Quân được phát hiện và đào tạo bởi công ty Giải trí Tường Quân để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Dương Trúc Quân còn sở hữu một thẩm mỹ viện tại trung tâm Sài Gòn.

Ngoài ra, Dương Trúc Quân còn định hướng cho bản thân theo đuổi hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, với các lĩnh vực mới như diễn viên và Tiktoker.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn