Được tạo bởi Blogger.

Ca Sĩ Viện Trưởng Cao Hồng bổ nhiệm Hoa Hậu - Ca Sĩ Nhạc Sĩ Phương Anh làm Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới


Trong hàng trăm thí sinh đến từ các nước trên thế giới, một gương mặt xinh đẹp và đa tài đã gây ấn tượng mạnh cho Ban Giám Khảo đặc biệt là Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Ca Sĩ Viện Trưởng Cao Hồng. Chính vì lẽ đó, cô đã giành được ngôi vị cao quý Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á cùng với Hoa Hậu Tài Năng.

Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á - Ca Sĩ Nhạc Sĩ Phương Anh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cuốn hút

Ca Sĩ Viện Trưởng Cao Hồng theo đuổi sứ mệnh tôn vinh phụ nữ

Sau khi đạt ngôi vị Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á, ca sĩ nhạc sĩ Phương Anh còn được Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng trân trọng bổ nhiệm cho vị trí mới Phó Trưởng Ban tổ chức của mùa thi tiếp theo để cùng thực hiện sứ mệnh tôn vinh phụ nữ, nâng tầm nhân hiệu cho phái đẹp trên trường quốc tế.

Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á - Ca sĩ Nhạc sĩ Phương Anh sang trọng quyến rũ và đa tài

Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á Ca sĩ Nhạc sĩ Phương Anh vừa sáng tác, ca hát vừa là Giám đốc Trung tâm âm nhạc, kiêm giảng dạy,  dạy hát qua sóng phát thanh. Không những thế, nhạc sĩ còn là chuyên gia tâm lý cho phái đẹp giúp các chị em luôn hạnh phúc trong tình cảm, giúp chị em ngày càng đẹp thêm cả tâm hồn lẫn ngoại hình… Bên cạnh đó, nhạc sĩ sở hữu một spa chuyên chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ.

Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á - Hoa Hậu Tài Năng - Ca sĩ Nhạc sĩ Phương Anh cuốn hút mọi ánh nhìn

Hoa Hậu Ca sĩ Nhạc sĩ Phương Anh chia sẻ, rất biết ơn Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới đã thực hiện một chương trình quy mô lớn mang tầm quốc tế làm bệ phóng cho phụ nữ khắp năm châu. Cô rất xúc động khi giành một lúc hai ngôi vị cao quý Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á cùng với Hoa Hậu Tài Năng. Không những thế, cô vô cùng vinh dự được Ca sĩ Viện Trưởng Cao Hồng bổ nhiệm vào vị trí mới Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới để trao cơ hội cho chị em phái đẹp khặng định tầm vóc nhân hiệu và lan tỏa truyền cảm hứng niềm yêu sống và vững bước sự nghiệp lên thành công mới!

Ca Sĩ Viện Trưởng Cao Hồng lộng lẫy sang trọng đẳng cấp

Hoa Hậu Nhạc Sĩ Phương Anh đượm đà ngọt dịu

Hoa Hậu Nhạc Sĩ Phương Anh chia sẻ phương châm sống: "Chỉ có lòng biết ơn với cuộc sống sẽ mang lại sự bình yên hạnh phúc nhất cho tất cả chúng ta".

Hoa Hậu Nhạc Sĩ đã từng viết tặng bệnh viện tim Hà Nội bài hát "Những trái tim hồi sinh" và ca khúc đã được phát trên sóng Hà Nội. Cô mở rộng kinh doanh ngành spa và sáng tác nhiều ca khúc hơn nữa để có thêm nguồn kinh phí hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.


Sống là để yêu thương! Cô nguyện đồng hành cùng Ca Sĩ Viện Trưởng Cao Hồng - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới với vai trò Phó Trưởng Ban tổ chức để thực hiện sứ mệnh tôn vinh phụ nữ và kiến tạo giá trị cộng đồng!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn