Được tạo bởi Blogger.

Sinh con nhàn tênh theo cách của hot mom Vân Hugo


Vân Hugo vừa mới hạ sinh cô con gái thứ 2 cực kỳ kháu khỉnh với tên gọi Bình An. Bộ ảnh chào mừng ngày bé ra đời đã nhận được sự quan tâm và chúc mừng nồng nhiệt từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên có một điều khiến mọi người khá bất ngờ là cho dù đang ở những tháng cuối của thai kỳ hay khi vừa sinh xong thì nhìn Vân Hugo cũng thật rạng rỡ và nhiều năng lượng. Bí quyết của Vân Hugo là gì? Hãy lắng nghe chia sẻ của Vân nhé!

Mang thai là một hành trình thiêng liêng, diệu kỳ và đáng nhớ của tất cả những ai có may mắn được làm mẹ. Hẳn các bà mẹ không bao giờ quên được khoảnh khắc biết tin mang thai vừa hồi hộp lo lắng lại xen lẫn hạnh phúc, mong chờ: Không biết bên trong cơ thể mẹ, con có thoải mái không, nên làm gì để mẹ đảm bảo sức khỏe, con phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ.


Cũng có cùng trăn trở đó, MC - Diễn viên Vân Hugo đã tin tưởng chọn BON Spa để chăm sóc sức khỏe từ khi mang thai cho đến sau khi sinh. BON Spa không chỉ là spa làm đẹp thông thường mà còn cung cấp tất cả các dịch vụ cần cần thiết cho chị em phụ nữ, mẹ và bé, xây dựng quy trình làm đẹp & chăm sóc sức khỏe toàn diện để chia sẻ phần nào những áp lực và lo lắng của chị em phụ nữ trong hành trình làm mẹ.

Với đặc thù công việc phải đi lại nhiều nơi, giao tiếp nhiều người nhưng trong những tháng cuối thai kỳ thậm chí cho đến lúc sinh xong cũng ai cũng có ấn tượng về Vân Hugo là lúc nào cũng tươi tắn & nhiều năng lượng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Vân Hugo đã "bật mí" sự thật đằng sau nét rạng ngời đó:

"Có thể nói mang thai là khoảng thời gian rất hạnh phúc và đáng nhớ của bất kì người mẹ nào. Thế nhưng chúng ta không thể phủ nhận được sự mệt mỏi của người phụ nữ phải chịu đựng, đặc biệt là vào những ngày cuối thai kỳ. Vân cũng rất mệt mỏi và căng thẳng khi thấy mình tăng cân, nặng nề, đau lưng và ti tỉ các vấn đề về xương khớp, xương chậu, phù nề… Thế nên, thay vì cố chịu đựng mình đã quyết định chọn BON Spa để chăm sóc sức khỏe. Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi Vân sẽ đến BON Spa để trải nghiệm dịch vụ massage dành cho mẹ bầu. Tại nơi đây mình được thư giãn rồi được chăm sóc rất tận tình. Chính vì thế mình đã lấy lại sự vui vẻ và năng lượng thường có".


Khi được massage bầu đúng cách cơ thể sẽ thư giãn hoàn toàn giúp giải phóng endorphin - nội tiết tố hạnh phúc. Đối với mẹ bầu, phương pháp massage còn giúp giảm tình trạng chuột rút cơ bắp và co thắt, tăng lưu thông máu, giảm áp lực lên các khớp xương do cân nặng tăng đột ngột, hỗ trợ giảm đau khi sinh con. Đối với thai nhi, liệu pháp massage có tác dụng tăng cường dưỡng chất từ cơ thể đến tử cung để nuôi dưỡng bé, động tác massage đúng chuẩn còn mang đến những vỗ về đầu đời cho bé, giúp bé cảm nhận được năng lượng hạnh phúc từ mẹ.

Chia sẻ cảm nhận về BON Spa, Vân Hugo đã không tiếc lời khen ngợi dịch vụ, con người và các sản phẩm tại đây: "Có rất là nhiều điều khiến cho mình yêu thích nơi này. Thứ nhất là trang thiết bị và tất cả nhân viên ở đây đều chu đáo, nhiệt tình, tận tâm. Ngoài ra sản phẩm các bạn sử dụng cho mình đều hoàn toàn là sản phẩm từ thảo mộc thiên nhiên hữu cơ thế nên rất lành tính cho bà bầu và mình thật sự cảm thấy bản thân lấy lại được năng lượng rất là nhiều sau mỗi liệu trình massage. Vân hy vọng tất cả các mẹ bầu khi đến với BON Spa cũng được trải nghiệm những sản phẩm và những dịch vụ tốt như là mình đang trải qua. Vân chúc các mom sẽ luôn có một thai kỳ khỏe mạnh sinh ra những em bé đáng yêu mẹ tròn con vuông".


Có thể nói chính nhờ nhận được sự yêu thương và quan tâm từ gia đình, chăm sóc sức khỏe đúng lúc tạo BON Spa đã giúp Vân Hugo vượt qua tất cả các vấn đề sức khỏe khi mang thai, liên kết sợi dây tình cảm mẹ con thiêng liêng ngay từ khi bé còn trong bụng mẹ.

Sức khỏe là điều quan trọng nhất với mẹ bầu, chính vì thế nếu chưa có kinh nghiệm chăm sóc bầu hoặc quỹ thời gian quá eo hẹp khó để chu toàn giữa việc cá nhân, công việc, việc gia đình… nàng đừng ngần ngại san sẻ trách nhiệm chăm sóc chị em bầu trước và sau sinh khi chon BON Spa. BON Spa rất hạnh phúc & tự hào và hạnh phúc khi có cơ hội được đồng hành cùng Vân Hugo và tất cả chị em phụ nữ trong hành trình quan trọng này.


BON Spa - Beauty, Mom & Baby Care nâng niu làn da, chăm sóc cơ thể bằng phương pháp khoa học và những sản phẩm hữu cơ 100% thiên nhiên, nguồn gốc rõ ràng, an toàn & lành tính với mọi loại da - kể cả em bé.

- Liệu trình chăm sóc sức khỏe được BON Spa phối hợp cùng các bác sĩ đầu ngành xây dựng kỹ lưỡng để phù hợp cho mẹ bầu, chị em phụ nữ và bé sơ sinh

- Sử dụng các sản phẩm hữu cơ 100% thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng

- 100% kỹ thuật viên là nữ hộ sinh & kỹ thuật viên có tay nghề, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beauty, Mom & Baby

- Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc

- Giá cả dịch vụ cạnh tranh với thị trường để chị em phụ nữ, mẹ & bé dễ dàng tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn