Được tạo bởi Blogger.

Quốc Thái khoe "body nóng bỏng" trong bộ ảnh "Chào hè"


Mister Glam Vietnam là đấu trường nhan sắc đầu tiên dành cho nam được P.U Media & Entertainment tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia Mister Glam International 2022 sẽ tổ chức tại Philippines vào tháng 11 tới đây. Với tiêu chí tìm ra các chàng trai đẹp về ngoại hình, gương mặt, giỏi về tri thức, nên cuộc thi đòi hỏi sự nổ lực từ các thí sinh rất nhiều.

Quốc Thái (tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Thái), hiện anh đang theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và nằm trong Top 25 của cuộc thi. Anh đã chia sẻ, cũng như bất kì thí sinh nào, ai cũng mong muốn sẽ giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi và trở thành đại diện của nước nhà, nên anh đã ngày đêm luyện tập không ngừng cả về kỹ năng, trí tuệ lẫn vóc dáng để chuẩn bị cho đêm chung kết của cuộc thi sẽ được diễn ra vào giữa tháng 7 tới đây.


Ngoài luyện tập trong phòng gym, chế độ ăn cũng là một phần không thể thiếu. Từ một chàng trai rất thích khám phá ẩm thực, anh đã phải hà khắc hơn trong khẩu phần ăn của chính mình với những món ăn vô cùng "healthy". Áp dụng rất đúng và đẩy đủ chế độ dinh dưỡng từ những chuyên gia thể hình.


Khác với hình ảnh lúc Quốc Thái vòng sơ tuyển xuất hiện với body chưa được hoàn hảo, chưa được thu hút. Với bộ ảnh "Chào hè", anh đã lột xác với một body "nóng bỏng", săn chắc hơn, cùng với làn da rám nắng đã giúp anh trở nên nam tính hơn rất nhiều.



Photo: Trung Hà - Nghệ Studio
Lighting: Huy Trần

Ivan Nguyen 
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn