Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng nhân ái Nguyễn Thị Phượng tham dự chương trình Fanmeeting 2 giao lưu kết nối kinh doanh


Ngày 29/6/2022 tại nhà hàng STIX, Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức chương trình Fanmeeting 2 với mục đích kết nối giao lưu kinh doanh cùng 50 doanh nghiệp với tất cả các lĩnh vực khác nhau. Ngoài các doanh nhân và doanh nghiệp tham dự, còn có các hoa khôi và nữ hoàng Nguyễn Thị Phượng.

Được biết Nguyễn Thị Phượng là một Việt kiều Pháp, sinh ra và lớn lên tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, Trà Vinh. Nữ hoàng Nguyễn Thị Phượng đến Pháp năm 2003. Cô được vinh danh Nữ hoàng nhân ái ngành làm đẹp của liên đoàn Châu Á Thái Bình Dương ngày 5/5 được tổ chức tại New World Hotel TP.HCM. Trong thời gian cô còn ở Việt Nam nên đã tham dự chương trình Fanmeeting giao lưu kết nối doanh nghiệp do Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Thu Thủy làm Trưởng Ban tổ chức.



Mỗi doanh nghiệp và khách mời tham dự chương trình đều được tự giới thiệu 30 giây về mình. Nữ hoàng Nguyễn Thị Phượng chia sẻ, cô muốn kết nối với doanh nghiệp của Hoa hậu Thu Thủy để làm đại lý mỹ phẩm Victoria Vo's tại quê hương Trà Vinh của cô. Vì ở đó cũng ít người kinh doanh lĩnh vực này nên cô muốn kết nối để được mở rộng thị trường ở đó.

Nữ hoàng Nguyễn Thị Phượng chia sẻ thêm: "Hoa hậu Thu Thủy đã tổ chức chương trình rất ý nghĩa và thành công giúp kết nối kinh doanh, doanh nghiệp và quan trọng nhất là với con người, để mở rộng xu hướng phát triển toàn cầu nói chung. Việc giao lưu kinh doanh chéo từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác với nhau sẽ thành công hơn ngoài việc kinh doanh đơn lẻ một mình. Đây là một điểm khác biệt từ Hoa hậu Thu Thủy mà Phượng phải học hỏi".


Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Thu Thủy 

Trong chương trình này, Hoa hậu Thu Thủy cũng ra mắt câu lạc bộ Star Win với mục đích kết nối và cho đi. Chị Phượng cũng sẽ tham gia để trở thành thành viên của câu lạc bộ để có thể ngoài kinh doanh mình còn trao đi những ý nghĩa nhân văn cho cộng đồng và xã hội đến những mảnh đời kém may mắn.

Một lần nữa xin chúc mừng Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Thu Thủy đã tổ chức chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, chúc mừng các doanh nhân doanh nghiệp thông qua chương trình đã tìm ra được nhiều hướng đi mới cho doanh nghiệp của mình.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn