Được tạo bởi Blogger.

NTK Tommy Nguyễn dự đoán kết quả của Hồng Trang tại Miss Global 2022


NTK Tommy Nguyễn hào hứng kể về hành trình đáng nhớ của mình khi hỗ trợ cho Miss Đoàn Hồng Trang tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss Global 2022 được tổ chức tại Bali - Indonesia.

Nói về chuyến đi Bali và đêm chung kết Miss Global vào 11.6 tới, anh thấy phong cảnh và con người Indonesia như thế nào?

Tôi cực kỳ ấn tượng về con người ở đây, tôi đã đi gần hết các nước thuộc khối Asean, đa phần dân cư đều thuộc kiểu dễ gần, hiền lành. Nhưng tại Bali, một trong những thành phố du lịch nổi tiếng tại đảo quốc này, tôi bắt gặp sự hào phóng, nét gần gũi và phong thái tự tin, duyên dáng, thân thiện dù... họ trùm kín mặt.

Anh dự đoán đại diện Việt Nam sẽ vào Top mấy?

Tôi nghĩ Đoàn Hồng Trang có khả năng vào đến Top 5. Em ấy có nhan sắc nổi bật, đôi chân dài, đẹp, kỹ năng sân khấu thì ''dư dả'', nụ cười của cô ấy rất ''ghi điểm'' và tổng thể thì hoàn toàn chinh phục được người đối diện. Ở đây là Ban giám khảo Miss Global 2022. Nhưng tính cách Trang vốn nhút nhát, chưa thể hiện được cái ''tôi'' bản lĩnh hay khát khao về đích như các thí sinh nước ngoài vốn rất có lợi thế về khả năng ăn nói, ngôn ngữ hình thể cuốn hút.

Anh có ấn tượng gì về các thí sinh năm nay? Công việc chuẩn bị cho đêm chung kết có gặp khó khăn gì không?

Tất cả đẹp đồng đều và ngày càng chất lượng về nhiều mặt. Điều này cho thấy Đoàn Hồng Trang đang phải đối đầu với hàng loạt đối thủ tiềm năng đến từ khắp nơi trên thế giới, quả là không dễ dàng gì.


NTK Tommy Nguyễn. Ảnh: NSCC

Thường khi một NTK ra mắt BST mới, họ thường có một ''nàng thơ'' nào đó đã tạo ra nguồn cảm hứng bất tận. Gần đây, anh có gặp nàng thơ nào của lòng mình?

Điều này tôi chỉ nghĩ lướt qua chứ chưa nói thành câu chữ với ai. Sau khi tham gia cố vấn thời trang, tài trợ trang phục, hỗ trợ thí sinh về phong cách... tại nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, nhất là các cuộc thi dành cho doanh nhân, tôi bắt gặp những hình ảnh rất năng động, bản lĩnh và phong cách đến từ các thí sinh là CEO, giám đốc, quản lý tại các doanh nghiệp.

Họ rất khác so với các thí sinh mười tám đôi mươi còn quá nhiều e dè, ngần ngại trước việc xuất hiện trước đám đông hay lúng túng trước các câu hỏi khó của Ban giám khảo là những người vốn dĩ có tầm ảnh hưởng rộng đến công chúng.

Các nữ doanh nhân đều có gu ăn mặc riêng, hoàn toàn phù hợp với phong cách cá nhân, làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của họ, những câu trả lời sắc sảo và phong thái tự tin trước đám đông đã chinh phục tôi và tất cả những ai có mặt dưới khán đài.

Đoàn Hồng Trang. Ảnh: NSCC

Anh đánh giá thế nào về các Nhà thiết kế trẻ hiện nay?

Các bạn trẻ bây giờ giỏi lắm, tôi nể phục ý chí và những sáng tạo bất tận của các bạn. Các bạn thuộc lớp thanh niên thời đại công nghệ, dám nghĩ dám làm.

Dẫu vào nghề 20 năm nhưng tôi luôn phải ''update'' từ các bạn trẻ thường xuyên ấy chứ, tôi luôn dõi theo họ để biết được nền công nghiệp thời trang trong nước đã đi đến đâu, có gì đột phá hay gu thời trang trên thị trường đang ra sao, cái nào hay thì mình vẫn học hỏi, vì ngoài công việc sáng tạo ra sản phẩm, tôi còn là một người kinh doanh thời trang mà.

Xu hướng thời trang mỗi lúc một độc hơn, lạ hơn, nếu chậm update một tí là có thể trở nên lỗi mốt, thiếu gu ngay.

Cảm ơn chia sẻ của anh!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn