Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thùy Dung giành quán quân "Siêu mẫu Thế giới 2022"


Vượt qua 15 đối thủ, người mẫu Nguyễn Thùy Dung - đại diện Việt Nam đã đăng quang "Siêu mẫu Thế giới - Altitude World Supermodel 2022" diễn ra tại Thái Lan hôm qua.

Ngay từ đầu đại diện Việt Nam được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay. Chung kết của cuộc thi diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ, ngày 4/6 tại Thái Lan. Các thí sinh trải qua ba phần thi trang phục dân tộc, áo tắm và váy dạ hội.



Ngoài giải thưởng Quán quân "Altitude World Supermodel 2022", đại diện Việt Nam còn giành ba giải thưởng phụ: Top Runway Model, Top Editorial Model và Top Portrait Model.

Trong một tuần, cô trải qua nhiều thử thách liên quan đến catwalk, chụp ảnh, ứng xử, trả lời phỏng vấn. Thùy Dung luôn nằm trong Top thí sinh nổi bật nhờ phong thái tự tin, chuyên nghiệp, làm bật được cá tính của bản thân. Chiến thắng của Thùy Dung không những làm nức lòng người hâm mộ trong nước mà còn khiến các fans quốc tế rất hài lòng.


"Trước những thí sinh rất mạnh đến từ các nước, Thùy Dung cũng cảm thấy khá áp lực khi là thí sinh đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi 'Altitude World Supermodel 2022'. Tuy nhiên, tôi đã chuẩn bị rất kỹ về cả mặt hình thể, kỹ năng sân khấu lẫn tinh thần để có cơ hội đạt được vị trí tốt nhất", Thùy Dung cho biết.


Ngay sau giây phút đăng quang, Tân Siêu mẫu Thế giới 2022 xúc động: "Mặc dù lần này tôi tham dự với tinh thần khá tự tin và thoải mái nhưng tôi vẫn không dám nghĩ đến ngôi vị cao nhất sẽ thuộc về mình do nhiều đối thủ rất mạnh. Lúc này đây, tôi không biết nói gì hơn. Đây là lần đầu tiên dự thi quốc tế, lần đầu tiên tên mình được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, tôi hãnh diện và tự hào vô cùng. Xin được cảm ơn khán giả quê nhà đã luôn ủng hộ tôi".


Bên cạnh đó, Thùy Dung cũng gửi lời tri ân đến những anh, chị, em đã đồng hành và hỗ trợ cô trong suốt quá trình "chinh chiến" ở nước ngoài. Người mẫu 9x dành lời cảm ơn trân trọng cho NTK Nguyễn Minh Tuấn đã dành riêng các bộ trang phục dạ hội để đại diện Việt Nam thật sự nổi bật và chiến thắng tại cuộc thi này.

Thùy Dung là đại diện Việt Nam tham gia "Altitude World Supermodel 2022" sở hữu chiều cao 1m75, cân nặng 54kg, số đo hình thể chuẩn người mẫu quốc tế 84-64-92cm. Trước đó Thùy Dung từng góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc trong nước như: Elite Model Look Vietnam 2014 lọt Top 24, Vietnam’s Next Top Model, Hoa hậu Hoàn Vũ…


Thùy Dung cũng là người mẫu quen thuộc trong nước và từng cộng tác với các nhà thiết kế nước ngoài như: Chung Chung Lee (Hàn Quốc), NTK Frederick Lee đến từ Singapore, NTK Elata (Ý)… Những nỗ lực cố gắng của Thùy Dung để đi đến cùng đam mê và thành công được xem là một hành trình đáng khen tặng và cũng là nguồn động lực lớn dành cho nhiều bạn trẻ.


"Altitude World Supermodel 2022" là cuộc thi dành cho các siêu mẫu trên thế giới, năm nay có hơn 15 đại diện tham gia, do dịch Covid-19 nên các nước vẫn chưa cử đại diện tham gia nhiều. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia. Altitude World Supermodel 2022 là cuộc thi tìm kiếm người mẫu với mục đích tăng cường sự phát triển của thời trang và văn hóa được tổ chức định kỳ hằng năm tại Thái Lan.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn