Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp chuyển giới Trà Vinh - Tâm Tây tham gia đấu trường nhan sắc dành cho cộng đồng LGBT


Thật sự khi tham gia một cuộc thi thì ai cũng sẽ là đối thủ của mình hết. Ai cũng rất đẹp và rất chỉn thu và bản thân tôi cũng sẽ cố gắng thể hiện hết sức khả năng của mình.

- Chào người đẹp Tâm Tây, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân, công việc hiện tại của bạn?

Xin chào mọi người, Tâm Tây tên thật là Dương Thanh Tâm, sinh năm 2000 tại Trà Vinh, công việc hiện tại của tôi là Makeup Artist và Model tự do. Khi theo đuổi niềm đam mê về cái đẹp từ năm 2017 và bắt đầu học tại Á Đông Beauty Academy và tham gia hoạt động trong cộng đồng thì tôi lấy nghệ danh là Tâm Tây.


- Được biết Tâm Tây là một cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng và hiện tại bạn đang tích cực chuẩn bị để tham gia một cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới, bạn có thể chia sẻ đó là cuộc thi nào và lý do bạn quyết định tham gia cuộc thi lần này không?

Thật ra tôi hay được mọi người biết đến là vì những lần xuất hiện ấn tượng lộng lẫy trên thảm đỏ trong sự kiện của CBO hoặc các nhóm trong cộng đồng tổ chức. Cũng là dịp để các người đẹp gặp gỡ và giao lưu học hỏi với nhau. Khi được mời tham dự thì tôi luôn chuẩn bị một cách rất chỉn chu từ váy áo, layout makep, mọi thứ phải thật đẹp và lộng lẫy.

Trước đây tôi cũng đã theo dõi rất nhiều các cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới và đến khi cuộc thi Miss Beauty Queen 2022 khởi động được tổ chức từ DNXH Thuận Trường Aloboy kết hợp với Hương Nam Entertainment, một cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới trong cộng đồng LGBT. Và tôi được rất nhiều bạn bè cũng như người thân ủng hộ tham gia và với những gì tôi đã chuẩn bị sẵn sàng thì tôi đã quyết đăng ký dự thi.



Về lý do tôi quyết định tham gia cuộc thi, điều đầu tiên tôi muốn được thử sức và học hỏi, điều tiếp theo tôi muốn truyền cảm hứng đến các bạn trong cộng đồng LGBTQ+ bởi vì khi chúng ta cởi mở với bản thân và được sống là chính mình thì khi ấy chúng ta mới hạnh phúc. Còn cứ sống một cách rụt rè không dám mở lòng thì chúng ta đã quá ích kỷ với bản thân.

Cuộc sống này không ai là hoàn hảo cả, tôi luôn tin rằng trong cuộc sống này dù ở nơi nào, giới tính nào đi nữa, chỉ cần chúng ta có sự cố gắng sống lành mạnh và văn minh thì cho dù bạn là ai thì bạn vẫn được công nhận. Vì thế tôi nghĩ rằng chỉ cần chúng ta có niềm tin thì chúng ta sẽ thực hiện được giấc mơ của mình.

- Tâm Tây có thể bật mí và chia sẻ quá trình luyện tập và đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi lần này?

Với tâm thế đến với cuộc thi Miss Beauty Queen 2022 một cách nghiêm túc và chỉn chu nên tôi đã tập rèn luyện một số kỹ năng cần thiết cho một cuộc thi sắc đẹp như rèn luyện body, trình diễn catwalk, giải phóng hình thể, kỹ năng giao tiếp và ứng xử. Và đặc biệt là đầu tư về trang phục rất kỹ.



- Cảm nghĩ của bạn về cuộc thi năm nay như thế nào?

Như tôi được biết, cuộc thi này từ năm 2016 tên Miss Aloboy và đến năm 2020 chính thức đổi thành Miss Beauty Queen. Và trong năm 2022 này, với sự kết hợp cùng Hương Nam Entertainment (Gánh Hát Lô Tô Hương Nam) là một sự bùng cháy cực kỳ hoành tráng. Ban tổ chức rất là đầu tư và hỗ trợ cho thí sinh rất nhiều trong cuộc thi.

- Theo bạn trong cuộc thi Miss Beauty Queen 2022 năm nay, bạn nghĩ ai là đối thủ của bạn?

Thật sự khi tham gia một cuộc thi thì ai cũng sẽ là đối thủ của mình hết. Mà phải nói dàn thí sinh dự thi năm nay quá chất lượng và xuất sắc. Bạn nào cũng rất đẹp và rất chỉn thu và bản thân tôi cũng sẽ cố gắng thể hiện hết sức khả năng của mình.



- Tâm Tây, bạn có đặt kỳ vọng nào cho bản thân tại cuộc thi nhan sắc sắp tới không?

Đến với một cuộc thi ai cũng mong mình là người chiến thắng, chạm tay đến chiếc vương miện danh giá và tôi cũng vậy. Năm nay với chủ đề cuộc thi là "Burn Your Energy - Đốt Cháy Năng Lượng Của Bạn", tôi sẽ cố gắng cháy hết mình. Tuy nhiên, sự thắng thua cũng quan trọng không kém nhưng những thông điệp mà tôi mong muốn truyền tải đến khán giả là: "Có thể chúng ta không chiến thắng ở cuộc thi nhưng chúng ta sẽ chiến thắng trong tim của một số người". Đó là quan điểm của tôi.

- Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ!





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn