Được tạo bởi Blogger.

Ms. Kim Kang: Bước đi vững chắc với mô hình chuyển giao công nghệ chăm sóc sức khỏe


Bản thân sản xuất nông nghiệp tại gia, là chủ các cơ sở mô hình kinh doanh nhỏ lẻ tại huyện Vĩnh Cửu. Xuất thân từ vùng đất nông nghiệp, với hơn 10 năm gắng bó trong công tác đoàn và phong trào TTN tại địa phương, ngoài đam mê nghệ thuật, Kim Cang còn đóng góp xây dựng địa phương hoàn thành xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Đồng Nai.

Ms Kim Kang, tên đầy đủ là Trần Thị Bảo Cang, hiện là Chủ nhiệm CLB Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi, bản thân là Đảng viên gương mẫu, là phụ nữ trẻ "giỏi việc nước đảm việc nhà" trong suốt quá trình cống hiến 9 năm công tác cán bộ tại UBND xã Bình Lợi, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.


Gần đây, Kim Cang được nhiều người biết đến với vai trò là Phó Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và Dịch vụ Phúc Thiên An, Giám đốc chi nhánh K-Beauty 199 tại Đồng Nai.

Vừa qua, Kim Kang cũng vừa khánh thành và khai trương Showroom K-Beauty 199, trưng bày các sản phẩm dược mỹ phẩm thiên nhiên CareCella; Trà Thảo dược K-Spa. Ngoài ra, cô còn đại diện Hợp tác xã Bình Lợi, trưng bày và giới thiệu sản phẩm tinh dầu bưởi và tinh dầu sả của HTX Bình Lợi sản xuất đạt chuẩn OCOOP.


Ms. Kim Kang và Ts. Đặng Kim Triết, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu IRAST (kế bên Kim Kang). ThS. Trần Thị Hà - GĐ Trung tâm Ứng dụng và Chuyển giao Công nghệ Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai (áo dài hồng ),
Ts. Nguyễn Văn Huy - Trưởng phòng Truyền thông ĐHCNĐN (ngoài cùng bên phải), ThS. Đồng Thị Thanh Thoan - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Trường ĐHCNĐN (áo dài đỏ)

Chương trình được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu IRAST, trực thuộc trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Việc khánh thành Viện Nghiên cứu và Showroom nhằm trưng bày các sản phẩm mới, sản phẩm bán ra tại đây lợi nhuận 100% sẽ được đóng góp vào Quỹ phi lợi nhuận, mang đến những lợi ích thiết thực cho xã hội. Với mục tiêu lấy nhu cầu của doanh nghiệp làm trọng tâm, thúc đẩy sự giao lưu kết nối giữa khoa học với sản xuất kinh doanh, nhằm giới thiệu những sản phẩm mới, chuyển giao công nghệ mới đến với đông đảo khách hàng.

Showroom trưng bày các sản phẩm tinh dầu và dược mỹ phẩm CareCella

Ms. Kim Kang, CEO K-Beauty 199 và Mr. Jeff Kim, Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế CareCella Global No.1

CareCella được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm được chứng nhận bởi viện nghiên cứu khoa học và sinh học General Bio Hàn Quốc, là đại diện cho hệ thống khoa học da liễu sử dụng các nguyên liệu với chức năng đặc biệt. Bắt đầu từ nguyên liệu mới tạo ra từ kỹ thuật Bio vi sinh vật sống được đăng kí trên ICID cho đến Rg2, nguyên liệu được phát triển độc quyền bằng kỹ thuật chuyển đổi Bio sinh học.

Mục tiêu của CareCella muốn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất, đỉnh cao về công nghệ để phục vụ cho đời sống của khách hàng trên thị trường toàn cầu.



K-Beauty có các  cơ sở:

1. K-Beauty 199, B22,23, N4, khu phố 2, phường Bửu Long, Biên Hoà, Đồng Nai

2. K-Spa Ấp 3 xã Bình Lợi, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai

3. Showroom K-Beauty 199, 206 Nguyễn Khuyến, khu phố 5, phường Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn