Được tạo bởi Blogger.

Khu vườn âm nhạc thiếu nhi của Nguyễn Văn Chung nhận giải thưởng "Sống bằng sáng tạo"


Mới đây, tổ chức Viet Kings (Kỷ lục gia Việt Nam) đã vinh danh và trao cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung giải thưởng "SỐNG BẰNG SÁNG TẠO" như một sự ghi nhận chặng đường sáng tác không ngừng nghỉ cho một thế hệ thiếu nhi mới của Việt Nam. Sự kiện này vinh danh 20 kỷ lục gia có những cống hiến sáng tạo mang tính ý nghĩa, nhân văn, tích cực đến xã hội và cộng đồng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.


Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "Việc vinh danh các Kỷ lục gia "SỐNG BẰNG SÁNG TẠO" nhằm tôn vinh những giá trị sáng tạo của công đồng Kỷ lục gia Việt Nam. Đây là những gương mặt đại diện xuất sắc, với tài năng, tâm huyết, trí tuệ, bản lĩnh đã tạo dựng nên những thành tựu mang đậm dấu ấn đổi mới, sáng tạo trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như Khoa học công nghệ, văn hóa nghệ thuật… góp phần phục vụ xã hội và cộng đồng. Mà mình được là một phần trong đó thì chính mình cũng cảm thấy có rất nhiều niềm vui vì những gì mình làm được ghi nhận".


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận giải thưởng "SỐNG BẰNG SÁNG TẠO" với cống hiến bộ tác phẩm 300 BÀI HÁT THIẾU NHI, là người đi tiên phong trong phong trào âm nhạc thiếu nhi mới của Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự quan tâm của xã hội đến việc vực dậy khu vườn âm nhạc thiếu nhi cho trẻ em Việt Nam.


Nguyễn Văn Chung miệt mài theo đuổi con đường mình chọn trong cột mốc thời gian anh đặt ra cho mình bằng sự nghiêm túc khi tất cả điều này được mình chứng qua cách làm việc của Nguyễn Văn Chung là anh đã dùng một thời gian 8 năm để sáng tác và 2 năm để tự mình thực hiện các công đoạn còn lại như hoà âm, dạy học các bé, thu âm, quay MV, in sách, phát hành và truyền thông… Anh nhận ra trách nhiệm của một người nhạc sĩ đó là niềm đam mê, là những gì mà một người nghệ sĩ như anh nên làm, muốn làm và khát khao cống hiến những giá trị tốt đẹp cho các thế hệ thiếu nhi mai sau.


Đối với Nguyễn Văn Chung giá trị giải thưởng này là một sự ghi nhận, một sự trân trọng những gì anh đã cố gắng, đã nghiêm túc thực hiện cho sự nghiệp âm nhạc của mình!.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn