Được tạo bởi Blogger.

Dj DollyTrang: Hành trình từ một Hotgirl Dj trở thành một doanh nhân


Trải qua bao thăng trầm khó khăn trong cuộc sống, Dj DollyTrang - một cái tên được giới Dj biết đến giờ đã trở thành một doanh nhân của thương hiệu Dj Dolly Trang Boutique.

Thành công với dòng nhạc Vinahouse đã đưa tên tuổi Dj DollyTrang không còn xa lạ trong làng Dj nhạc Việt. Cô sở hữu tài năng chơi nhạc cuốn hút và theo đuổi hình tượng sexy xinh đẹp, phong cách cá tính, quyến rũ và có gu thời trang thời thượng. Chính điều này đã giúp hình tượng của nữ Dj trở thành trào lưu.


Nhờ vào gu thời trang sành điệu bắt kịp xu hướng, năm 2016 Dj DollyTrang đã học thêm thiết kế và trau dồi kiến thức tiếp tục cho ra đời thương hiệu thời trang của riêng mình: "Dolly Trang Boutique".

Tại thời điểm này, Dj DollyTrang gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh. Có lúc tưởng chừng cô đã bỏ cuộc, nhưng được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả, sự nghiệp kinh doanh của nữ Dj ngày càng phát triển cả hai lĩnh vực.


Để khắc phục những nhược điểm từ bản thân lẫn ngoại hình, Dj DollyTrang đã nhờ đến phẩu thuật thẩm mỹ để giúp cô trở thành biểu tượng của sắc đẹp.

Từ đó cái tên Dj DollyTrang xuất hiện nhiều hơn tại các show diễn bar club, sự kiện và thương hiệu DollyTrang Boutique luôn được giới hotgirl Sài thành ưu ái và quen thuộc.


Năm 2019 cô quyết định tạm dừng Dj để tập trung cho kinh doanh và mở rộng thương hiệu Dolly Trang Boutique của mình.

Gần đây khi công việc kinh doanh đã đi vào hoạt động ổn định, Dj DollyTrang đã quay trở lại với hình ảnh mới mẻ hơn và thử sức mình với lĩnh vực ca hát, tạo ra những bản remix do chính cô hát và sản xuất.


Hiện tại ca hát là một trải nghiệm khá thú vị. "Chỉ cần còn một ngày sống, thì ngày đó tôi còn yêu âm nhạc ", Dj DollyTrang chia sẻ.

Vậy thực chất cô nàng này là ai mà tên tuổi lại hot đến vậy? Mọi người hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây nhé!

DJ DollyTrang tên thật là Lê Thị Thùy Trang quê Đồng Tháp. Cô bắt đầu học Dj năm 2011 và lúc đó cô vừa tròn 16 tuổi .

* Tên thật: Lê Thị Thùy Trang
* Năm sinh: 16/5/1995
* Cung hoàng đạo: Kim Ngưu
* Nghề nghiệp: DJ
* Quê quán: Đồng Tháp
* Facebook: https://www.facebook.com/DollyTrangBoutique
* Instagram: DjDollyTrang1995 
* TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSd7GMxJB/
* Kênh YouTube:https://youtube.com/channel/UCUsADUSQE3JSWSLsYKGpgew

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn