Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Nhất Duy chạm ngõ điện ảnh với phim "Kẻ đào mồ"


Bên cạnh chất liệu văn hoá Nam bộ kết hợp yếu tố kinh dị, bộ phim Kẻ đào mồ còn gây nhiều tò mò với diễn xuất của diễn viên Nhất Duy lần đầu chạm ngõ màn ảnh rộng.

Phim Kẻ đào mồ của đạo diễn Công Hậu cuốn hút người xem ở màu sắc kinh dị chủ đạo với bối cảnh miền Tây Nam bộ đầu thế kỷ 19. Trong những phân cảnh đầu tiên được hé lộ, đạo diễn Công Hậu đã đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc thú vị, từ nhẹ nhàng với câu chuyện tình của chàng sĩ quan Pháp - Trọng Minh (Nhất Duy đóng) và cô gái quê Bạch Liên (Trương Thị May thủ vai), đến hồi hộp - gay cấn với những pha hành động đáng xem.

Diễn viên Nhất Duy

Trong phim, diễn viên Nhất Duy vào vai chính với tính cách nhân vật là một người đứng về phía chính nghĩa, cẩn thận trong công việc, trái tim nhân hậu, cảm thông với con người. Và đặc biệt là những pha hành động, võ thuật gay cấn dưới sự chỉ đạo của đạo diễn hành động Cascadeur Quốc Thịnh.


Nhất Duy là gương mặt diễn viên truyền hình thực lực, từng nhiều lần gây ấn tượng bởi khả năng biến hóa đa dạng. Lần đầu chạm ngõ phim chiếu rạp, anh sẽ mang đến sự mới mẻ nhưng rất hoài niệm về thập niên 80-90 giúp người xem cảm nhận khác biệt so với một số phong cách diễn xuất thời đại bây giờ.

Phim Kẻ đào mồ khởi chiếu vào ngày 1/7/2022 tại các rạp trên toàn quốc.

Diễn viên Nhất Duy từng tốt nghiệp khóa trung cấp diễn viên kịch - điện ảnh và đại học đạo diễn điện ảnh truyền hình (trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM).


Anh từng là gương mặt quen thuộc trong các phim như Ngọn đèn không tắt (đạo diễn Phước Vĩnh), Những ngày nắng đẹp (Nguyễn Thanh Nhật Huy), Nữ chúa vàng tặc (Quốc Thịnh), Con đường giác ngộ (Công Hậu)... Yêu em từ khi nào (Đinh Lực)…

Nhất Duy từng là nhân viên chính thức cũng tham gia cộng tác với các đài truyền hình như HTV3, VTV9, Today TV với vai trò diễn viên lồng tiếng các vai chính, thứ chính. Có thể kể đến các phim như phim Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới, Hội bạn cực phẩm, Anh chàng may mắn...; phim Trung Quốc như Thập bát tiên, Anh hùng, Sân băng tình yêu, Người yêu tôi là tổng tài…; phim Thái Lan như Nàng Wanthong... với tần suất khoảng 200 tới 400 tập phim 1 tháng.


Ngoài ra anh còn tham gia các vai trò MC kể chuyện cho trẻ em khiếm thị, khiếm khuyết xem phim tại rạp Cinestar, cộng tác viên sản xuất, đạo diễn, phó đạo diễn cho các công ty DaDa Khang, HGT, NMK... các clip TVC, viral quảng cáo sản phẩm, sitcom cũng như các clip ca nhạc.

Trong thời gian tới, Nhất Duy ấp ủ nhiều dự án, sản phẩm cùng các vai trò khác nhau gửi gắm đến người hâm mộ với mong muốn mang một phong cách đa dạng, nhiều màu sắc, đậm chất giải trí để hoàn thiện bản thân mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn