Được tạo bởi Blogger.

Choco - CL Team hóa thân siêu ngọt ngào trong "Người yêu không đá"


Mới đây, Choco - CL Team đã đốn tim fans bằng hình tượng siêu ngọt ngào trong MV "Người yêu không đá".

Tối ngày 06/06, Choco ra mắt "Người yêu không đá" được phát hành trên nền tảng chính là Youtube dưới hình thức Lyrics MV. Trong những dự án thu hút giới trẻ trước đó, Choco luôn được gắn liền với các ca khúc bối cảnh trường lớp và xoay quanh những câu chuyện về thanh xuân, học sinh cuối cấp như: "Đón ánh mặt trời", "Mình cùng nhau đóng băng", "Ngây ngô" nhận được những hiệu ứng bùng nổ về số lượt xem và chia sẻ.


Bước ra khỏi chủ đề học đường, Choco bước đầu nghiêm túc theo đuổi đam mê âm nhạc thông qua MV Lyrics mang đậm dấu ấn cá nhân với tên gọi "Người yêu không đá". Ở dự án pre-debut này, Choco xây dựng một hình ảnh mới mẻ hơn, đúng "chất" cô gái gen Z - phá cách nhưng không kém phần ngọt ngào, thu hút đúng như tính cách của cô ngoài đời.


Choco chia sẻ: "'Người yêu không đá' được xây dựng trên ý tưởng Choco là một nàng công chúa đang tận hưởng, thưởng thức bàn tiệc đầy màu sắc của mình trong tòa lâu đài trên mây. Choco tin rằng, mỗi TikTokers nếu có niềm đam mê dành cho nghệ thuật, với sự chăm chỉ của bản thân và nỗ lực của ê-kíp thì có thể lấn sân sang một lĩnh vực mới mà bản thân đam mê. Hy vọng thông qua sản phẩm lần này, khán giả sẽ có thể nhìn thấy rõ hơn những cá tính, màu sắc riêng mà chỉ Choco mới có được và tiếp tục dành cho mình sự quan tâm, yêu mến".


Ca khúc "Người yêu không đá" đánh đấu sự kết hợp giữa Choco cùng The Fillin được phát hành bởi MMusic - record label đầu tiên của Việt Nam thuộc Metub Network trên các nền tảng trong nước như Zing Mp3, Nhaccuatui và các nền tảng quốc tế tại Việt Nam như Spotify, Apple Music.


Với rất nhiều sự nỗ lực và cố gắng, Choco mong muốn mang đến sự thay đổi so với những gì cô từng thể hiện trong các dự án âm nhạc trước đây. Nữ ca sĩ mong muốn có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng, có cá tính âm nhạc để khán giả có thể đồng cảm và ủng hộ cô ở vai trò ca sỹ. Khác với bản tính mạnh mẽ, gai góc, Choco sở hữu chất giọng ngọt ngào, trong trẻo ấn tượng.


Sau Lyrics MV Pre-debut "Người yêu không đá", Choco sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc debut chính thức. Đây chính là minh chứng cho sự nghiêm túc trong việc theo đuổi đam mê âm nhạc của nữ ca sĩ trẻ.

Cùng thưởng thức MV Lyrics "Người yêu không đá" tại:


Thông tin nghệ sĩ:

Lê Trúc Phương (Choco) sinh ngày 10/03/1998, cung hoàng đạo Song Ngư.


Kênh truyền thông chính:

● TikTok: letrucphuong1003 (1,2 triệu followers)

● Instagram: letrucphuong1003 (134.000 followers)

● Fanpage: Choco Trúc Phương (28.995 followers)

Sản phẩm nổi bật:

"Đón ánh mặt trời" - Choco ft Xuân Mạnh đạt được 1,1 triệu lượt xem trên Youtube và gần 110 triệu lượt xem trên TikTok.

"Mình cùng nhau đóng băng" - Choco ft BNAT đạt 82.000 lượt xem trên Youtube, 12,9M lượt views TikTok.

"Ngây ngô" - Choco ft August với Lyrics MV đạt gần 1 triệu lượt xem trên Youtube, 56,6M lượt views Tiktok.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn