Được tạo bởi Blogger.

CEO Trần Thị Ngọc Phú nhận vinh danh Thương Hiệu Vàng Ngành Làm Đẹp Việt Nam 2022


Vừa qua tại sự kiện tôn vinh ngành làm đẹp Việt Nam - The Face Beauty Vietnam 2022, CEO Trần Thị Ngọc Phú, đại diện Ngọc Phú Spa và thương hiệu mỹ phẩm NPSKIN đã vinh dự nhận giải thưởng vinh danh Thương Hiệu Vàng Ngành Làm Đẹp Việt Nam 2022.

Đây là thành quả xứng đáng dành cho những cống hiến mà CEO Ngọc Phú đã xây dựng trong suốt thời gian qua. Được biết, doanh nhân Trần Ngọc Phú đến từ vùng đất Gò Công, Tiền Giang. Cô đã mở Spa Ngọc Phú hơn 7 năm nay, đồng thời thành lập Công ty TNHH Quốc tế Ngọc Phú và cho ra mắt dòng sản phẩm NPSKIN rất được thị trường đón nhận.




Với kinh nghiệm 10 năm làm sale về mỹ phẩm từ thời còn là sinh viên, cô gái từng làm trong ngành quản lý đô thị đã quyết định bỏ nghề vì đam mê làm đẹp cho người khác - "mình không chọn nghề mà nghề chọn mình", CEO Ngọc Phú chia sẻ.

Spa Ngọc Phú đi theo chuyên ngành trị mụn - nám - phun thêu thẩm mỹ - laser với phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Spa đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, vốn khởi nghiệp chỉ là đôi bàn tay trắng - "đi làm dạo để kiếm tiền mở tiệm (nói tới đây thì rớt nước mắt...), nhưng cuộc đời nếu luôn cố gắng thì may mắn sẽ tự đến với mình. Được tất cả bạn bè thương và khách hàng quen ủng hộ - làm từ tâm, miệng truyền miệng nhau và lượng khách hàng đã ổn định - đào tạo rất nhiều đệ tử thành công trong nghề spa lớn nhỏ đều có", Ngọc Phú bộc bạch.




CEO Ngọc Phú cũng thường xuyên thực hiện điều trị và soi da miễn phí dành cho các chị em ở tỉnh, mang đến cái đẹp mà chị em chưa có cơ hội để làm đẹp và làm đẹp đúng cách. Tái sinh sắc đẹp cho tất cả nam nữ đều đẹp.

Với mong muốn sản phẩm Việt thấu hiểu làn da Việt - Nhà sáng lập NPSKIN - CEO Trần Thị Ngọc Phú đã dành một thời gian rất dài để nghiên cứu trước khi cho sản phẩm ra mắt thị trường. Không chỉ mang đến một sản phẩm đẹp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu mà còn đặt cả tâm huyết, đứng trên góc nhìn của khách hàng để mang đến những sản phẩm chất lượng, thương hiệu hoàn hảo đến với hàng triệu phái đẹp trong và ngoài nước.



Các dòng sản phẩm của NPSKIN đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP do Bộ Y tế cấp, dựa trên hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế.

NPSKIN đã, đang và sẽ là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da uy tín, tin cậy phù hợp với nhu cầu và thị hiếu làm đẹp của mọi chị em. Tất cả khẳng định rằng thương hiệu mỹ phẩm NPSKIN sẽ vươn xa hơn nữa trong tương lai, đi đúng hướng và là kim chỉ nam mà CEO Trần Thị Ngọc Phú đã đặt ra ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp.






Ivan Nguyen 
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn