Được tạo bởi Blogger.

Á khôi 1 Miss Vietnam Photo Model 2022 gọi tên Nguyễn Thị Thanh Nghĩa


Vào tối ngày 05/06 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2022.

Miss Vietnam Photo Model 2022 được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi báo điện tử Giải Trí Văn Hóa, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.



Trải qua 6 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thi bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang, đó là ngôi vị Miss Vietnam Photo Model 2022. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội.

Người đẹp Nguyễn Thị Thanh Nghĩa  trong trang phục áo dài truyền thống

Và trong trang phục dạ hội

Nguyễn Thị Thanh Nghĩa hiện đang là một HLV Yoga và cô đang sinh sống, công tác tại Hà Nội. Cô cũng đã gửi tới Hội đồng Giám khảo cũng như toàn bộ khán giả một tiết mục múa mang tên "Ước mơ của mẹ" đầy mềm mại và uyển chuyển mà cô đã tập rất kỹ lương trước đó.

Nguyễn Thị Thanh Nghĩa gây bất ngờ với tiết mục múa "Ước mơ của mẹ"

Bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, cô đã ghi tên mình trong Top 7 của chương trình với số điểm rất cao. Cô cũng đã nhận được những phần quà dành riêng từ phía nhà tài trợ của chương trình trước khi bước vào phần thi ứng xử.

Thanh Nghĩa góp mặt trong Top 7

Và trong phần thi ứng xử

Với số điểm rất cao từ phía Hội đồng Giám khảo cùng sự ủng hộ của những khán có mặt tại hội trường, Nguyễn Thị Thanh Nghĩa đã rất vui mừng khi Hội đồng Giám khảo quyết định trao cho cô danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi.

Thanh Nghĩa nhận vương miện và danh hiệu Á khôi 1 từ Á hậu Tài sắc Thế giới Diệu Hương, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông và Hoa hậu nhân ái Thu Thủy

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc của Lê Thị Thanh Nghĩa trong đêm chung kết Miss Vietnam Photo Model 2022 và chúc cho cô ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa:








Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn