Được tạo bởi Blogger.

Venus Nail Room: Địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM


Venus Nail Room là một trong những tiệm nail chất lượng và uy tín tại TP.HCM, với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và táo bạo của cô chủ 9x, Venus Nail Room được mở ra ngay sau thời điểm dịch đầu tiên, vượt qua bao nhiêu khó khăn với mong muốn trở thành ngôi nhà thứ hai của chị em phụ nữ.

Cô gái trẻ 9x bản lĩnh Hoài An cho biết, cô rất thích làm nail, vì cô cho rằng, phụ nữ cần phải đẹp từ những chi tiết nhỏ và tỉ mỉ nhất. Cùng với sở thích của mình cô đã quyết định xây dựng nên Venus Nail Room như Ngôi nhà thứ hai của chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp.



Venus Nail Room tọa lạc tại địa chỉ 184/38 Đặng Văn Ngữ, phường 14, Quận Phú Nhuận, tiện lợi cho việc di chuyển của quý khách hàng từ nhiều nơi, được thiết kế tone màu hồng, nhẹ nhàng, thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho quý khách ở TP HCM và các tỉnh thành lân cận.


Với mơ ước cùng sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam trên hành trình chăm sóc sắc đẹp duy trì nét thanh xuân lâu dài, Venus Nail Room sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng về Nail, làm Gel, massage tay chân, nối mi…


Ngoài ra, đây còn là địa chỉ uy tín trong việc training nghề nail (với khóa học cơ bản 2 – 3 tháng, đào tạo 1 kèm 1 cùng giảng viên lâu năm trong nghề Nail).



Hiện tại, Venus Nail Room đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt Happy Time, trong khung giờ 10h - 15h00 các ngày trong tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 5 với Combo cắt da và Sơn Gel với giá 129.000 đồng. Đây là chương trình khuyến mãi vô cùng HOT, và đang thu hút đông đảo nhiều khách hàng tham gia.


VENUS NAIL ROOM

Địa chỉ: 184/38 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP HCM


Hotline: 097 20 373 37

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn