Được tạo bởi Blogger.

Trần Thanh Trâm suất xắc trở thành Ban giám khảo xuất sắc của chương trình Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương


Trần Thanh Trâm đã hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí từ bé và hoạt động chuyên sâu được hơn 10 năm nay. Hiện Trâm đang định hướng phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp. Trâm đang có các lớp đào tạo về Múa, MC, Model, Makeup tại Nha Trang, dự kiến sẽ phát triển thêm tại TP.HCM.

Trâm tốt nghiệp Đại học Văn Hiến TP.HCM ngành Kinh tế, tốt nghiệp Cao học Quản trị Du lịch tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Trâm xuất thân từ gia đình yêu âm nhạc, nghệ thuật có bố là nghệ sĩ sáo trúc, mẹ là giáo viên dạy văn nên Trâm được thừa hưởng dòng máu yêu âm nhạc, nghệ thuật từ bé.



Để có thể theo đuổi đam mê của mình, Trâm đã cố gắng rèn luyện kỹ năng, kiến thức để có thể phát triển bản thân và thực hiện được ước mơ của mình với những sản phẩm đào tạo nghệ thuật ngôn ngữ hình thể, cũng là kỹ năng giúp mọi người tự tin hơn, và những sản phẩm nghệ thuật khác do Trâm biên đạo, dàn dựng chương trình ca múa nhạc phục vụ các sự kiện…


Với bề dày kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy và dàn dựng hơn 10 năm qua, các học viên do Trâm trực tiếp đào tạo, huấn luyện đều đạt thành tích cao tại các cuộc thi tài năng như hoa khôi, các cuộc thi văn nghệ lớn nhỏ.

Các chương trình do Trâm trực tiếp viết kịch bản, luyện tập cùng ê-kíp và thí sinh đều đạt kết quả tốt và đặc biệt là các học viên do Trâm trực tiếp đào tạo, huấn luyện đều được hướng dẫn chế độ luyện tập giảm cân đẹp dáng và có kết quả tốt làm Trâm cũng thấy rất vui về thành tích kỳ dịu này.



Trâm tin rằng với bề dày kinh nghiệm hoạt động và đào tạo, huấn luyện của mình, đây sẽ là tiền đề giúp Trâm có những bước đột phá hơn trong sự nghiệp của mình trong tương lai với vai trò là một biên đạo ca múa nhạc chuyên nghiệp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn