Được tạo bởi Blogger.

Tommy Nguyễn mang Thiên đường giấc mơ Kid lên sàn diễn Peace Show


Sáng ngày 15-5 tại Sense Coffee, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra show thời trang mang tên PEACE SHOW, NTK Tommy Nguyễn mang đến 3 BST (bộ sưu tập) Thiên đường giấc mơ (kid) và hai BST áo dài, áo bà ba mang tên ''Hoà Bình''.

Miss World Việt Nam 2016 Diệu Ngọc và Á hậu Siêu mẫu thế giới 2018 H'Ăng Niê khoe sắc trên sàn diễn Peace Show



Được mệnh danh là viên "ngọc trai đen" của làng nhan sắc Việt, H'Ăng Niê đã không phụ lòng người hâm mộ khi mang về cho đất nước giải Á hậu 2 tại cuộc thi Miss World next top model 2018 (Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018) được tổ chức tại Li Băng.




Sở hữu chiều cao đến… 1m80, Diệu Ngọc là cái tên nổi bật khi xuất hiện tại nhiều cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam, sau khi xuất sắc đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss World cùng năm. Vài năm trở lại đây, Diệu Ngọc thường xuyên xuất hiện trên dàn "ghế nóng" của các cuộc thi nhan sắc lớn như "Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021", cô cũng là một thành viên kỳ cựu trong dàn giám khảo nhiều năm liền của cuộc thi Vietnam Fitness Model - Người mẫu thể hình Việt Nam.



Hàng loạt mẫu nhí tài năng đã mang đến cho khán giả có mặt tại buổi diễn một không khí dễ thương nhưng không kém phần duyên dáng và chuyên nghiệp. Được biết, đây là những cô bé đang sinh hoạt tại các CLB mẫu nhí tại Thành phố Hồ Chí Minh.




Sau đêm diễn hoành tráng Angel Night 2022 tại White Palace, Tommy Nguyễn lại tất bật chuẩn bị cho các sự kiện thời trang cho trẻ em và tham gia cùng BTC các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm nay. Anh chia sẻ: ''Sau hai năm bị gián đoạn do dịch bệnh, ngành thời trang nói riêng cũng như nhiều ngành nghề khác nói chung đã gặp phải rất nhiều khó khăn, xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng cũng có nhiều thay đổi, biến chuyển. Năm nay, tôi vẫn giữ phong cách thiết kết tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, hoa lá, phong cảnh và những bộ sưu tập thời trang ứng dụng mang tính chất sustainable/eco fasshion - thời trang bền vững''.




Hôm nay là ngày cuối tuần nên có khá nhiều phụ huynh, người nhà và bạn bè của các người mẫu có mặt để thưởng thức và ủng hộ các người mẫu cùng các BST mới của NTK Tommy Nguyễn.

Photo: Junni VU
M.U.A: Pio Đoàn
Vu Thinh
Jame Nguyen

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn