Được tạo bởi Blogger.

TLC - Triệu trái tim hồng: Sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội


Nhằm đánh dấu cột mốc mới trong lộ trình phát triển dự án TLC F&C (Fish and Chicken), Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam - TLC đã tiến hành tổ chức chương trình "TLC - Triệu trái tim hồng" vào tối 8/5 tại Hà Nội.

Dự án TLC F&C (Fish and Chicken) là một trong những dự án mũi nhọn của Thăng Long Việt Nam trong năm 2022, thể hiện tầm nhìn chiến lược và những tiềm năng mang lại từ những lợi thế sẵn có.


Buổi lễ có sự góp mặt của Ca sĩ Tùng Dương

Tại buổi lễ đã diễn ra hoạt động bấm nút khai mở 222 cửa hàng. Chuỗi cửa hàng hoạt động với mô hình thông minh, dịch vụ 24/7, thực đơn đầy đủ dinh dưỡng, đậm vị cơm nhà với các món ăn ngon từ gà và cá… phù hợp với tất cả mọi người, mọi ngành nghề: sinh viên, nhân viên văn phòng, người có thu nhập thấp… và trao tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.


Thăng Long Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ với khát vọng được cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Trong những năm qua, với bước nhảy vọt đầy táo bạo và những ý tưởng hiện đại, trẻ trung, TLC đã đạt được nhiều thành công trong việc ghi dấu ấn trên thị trường. Để đạt được những thành công đó là sự cống hiến của tất cả thành viên Thăng Long Việt Nam, đặc biệt là sự định hướng, lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo TLC.


Trân trọng những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, mỗi dự án của TLC đều hướng tới giá trị cộng đồng, Thăng Long Việt Nam đã trải qua một hành trình dài với biết bao cơ hội nhưng cũng đầy những khó khăn, thách thức. Trong hành trình đó, TLC luôn tự hào và cảm thấy thật may mắn khi nhận được sự đồng hành của quý đối tác khách hàng.

Ông StephenLam - CEO Công ty 3TiProgetti Asia là đối tác của TLC tặng quà lưu niệm cho ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam


Sự kiện này là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC. Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh, Nhạc sĩ Bá Nha và Band nhạc Rock TLC - Dragon Fire cùng đông đảo khách mời và các cơ quan thông tấn báo chí về tham dự đưa tin.







Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam
Địa chỉ: Số 5, P. Tú Mỡ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 024 629 24788


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn