Được tạo bởi Blogger.

Tân Quán quân Viet Nam Makeup Talent 2022 - Nguyễn Thị Kiều Mai


Vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Tìm kiếm tài năng trang điểm Việt Nam (Viet Nam Makeup Talent 2022) đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Kiều Mai đến từ Cần Thơ. Bên cạnh đó vị trí Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về thí sinh Đỗ Phương Hằng (Lào Cai) và Nguyễn Trần Hải Đăng (TP.HCM).

Trải qua nhiều vòng thi và thử thách đa dạng của chương trình, vòng chung kết với chủ để "Đêm hội sắc màu" giúp các thí sinh được bức phá thể hiện những tài năng của mình thông qua các nét cọ trang điểm và các chủ để thông điệp gửi đến khán giả thông qua tác phẩm dự thi của mình. Tân Quán quân Nguyễn Thị Kiều Mai đã chọn tác phẩm dự thi với chủ đề My Queen LGBT giúp Kiều Mai ghi điểm trong mắt Ban giám khảo và khán giả tại trường quay.



Với sự hỗ trợ của Quán quân The Face LGBT 2019 Lại Thế Hòa (Model), và phần thuyết trình về thông điệp mà Kiều Mai muốn gửi đến mọi người thông qua tác phẩm là "Tôn trọng và kêu gọi sự đồng cảm, thay đổi ánh nhìn của xã hội dành cho các bạn trong cộng đồng LGBT - Chính bản thân của các bạn sẽ làm mọi người thay đổi ánh nhìn về các bạn!" đã góp phần tạo nên chiến thắng cho Nguyễn Thị Kiều Mai. Ngoài giải Quán quân ra thì Kiều Mai còn chiến thắng 3 giải thưởng phụ (Winner Profile Photo, Best Talent, Best Vote).



Nhìn ngắm lại hành trình chiến thắng của Tân Quán quân, khán giả sẽ thấy được Kiều Mai rất nghiêm túc với bản thân và cuộc thi, có mặt và tham gia đầy đủ các phần thi, các hoạt động của Ban tổ chức. Bên cạnh đó Kiều Mai còn được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá là thí sinh có đủ các yếu tố về tài năng, đạo đức, tác phong làm việc, giao tiếp… là thí sinh mà Ban tổ chức muốn tìm kiếm.


Phần thưởng đặc biệt dành cho Tân Quán quân Viet Nam Makeup Talent 2022 là chiếc vòng cổ ngọc trai đến từ thương hiệu Queen Pearl Phú Quốc trị giá 30 triệu đồng do chính tay Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương trao tặng.


----------------------------------------------------

VIET NAM MAKEUP TALENT 2022
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng trang điểm Việt Nam
- Đơn vị tổ chức: LD Entertainment
- Đơn vị đồng hành: Học viện Makeup LD
- Đơn vị bảo trợ truyền thông: GoldStar Media & Entertainment

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn