Được tạo bởi Blogger.

NTK Đinh Bách Đạt tung BST "BẢO" tôn vinh trẻ em


BẢO - Là châu báu, ngọc ngà có giá trị

BẢO - Là những gì trân quý, quý giá, quý báu, đáng trân trọng

Con cái chính là bảo bối của cha mẹ, gia đình

Trẻ em chính là những tài sản vô giá của cuộc đời

Cho nên, đây cũng là lý do NTK Đinh Bách Đạt đã đặt tên BẢO cho BST thời trang dành cho trẻ em của mình. Như một sự khẳng định Trẻ em là những Bảo vật luôn cần sự yêu thương, chăm sóc.

NTK Đinh Bách Đạt

Trẻ em là quốc bảo của một đất nước, chính vì vậy chúng xứng đáng được khoác trên mình những bộ quốc phục, chiếc áo dài, áo yếm, hay những trang phục lộng lẫy nhất. Do đó chất liệu của BST phần lớn là những loại vải ánh kim, sequin sang trọng, bắt mắt, lấp lánh, hoặc là những sợi chỉ dệt óng ánh ngọc ngà. Màu sắc của BST đa dạng, đều là màu tươi sáng trẻ trung làm nổi bật nét hồn nhiên trong sáng đáng yêu của trẻ em.


Bé Nguyễn Trần Trâm Anh

Bé Nguyễn Trần Trâm Anh, 10 tuổi, với gương mặt đầy đặn, phúc hậu duyên dáng trong mẫu đầm hồng rất thơ. Sở thích của bé là được catwalk, trở thành người mẫu và diễn viên. Với gương mặt sáng, kỹ năng tốt sẽ là bước đệm cho bé theo đuổi con đường nghệ thuật.


Bé Võ Hoàng Ý Vy

Bé Võ Hoàng Ý Vy, biệt danh Suri, sinh năm 2012. Năng khiếu bé: nhảy, catwalk và diễn xuất. Những giải thưởng đạt được: Giải "Sân khấu Bé Yêu" và Giải "Thí sinh được ban giám khảo yêu thích nhất - Siêu mẫu nhí HTV9", Giải "Trình diễn phong cách - Tỏa sáng cùng sao nhí 2019", Giải 3 "Nhảy belly dance hạng mục dành cho bé 7-9 tuổi - Queen Of Bellygirls 2019".


Mai Như Ý

Mai Như Ý, sinh năm 2008 cao 1m68, giải thưởng đạt được: Top 5 Bess In Formal Attire Miss Glam Teen VietNam, Top 5 Bess In National Costume Miss Glam Teen VietNam, Quán Quân Beauty BJ Hàn Quốc, Quán Quân Ngôi Sao Tài Năng Nhí 2019, Giải Kim Cương Nhân Tài Nhí.


Jenny Bảo Ngọc

Jenny Bảo Ngọc, sinh năm 2009 nhưng đã cao 1m67. Gương mặt dịu hiền, phúc hậu là điểm cuốn hút của cô bé. Hiện tại Bảo Ngọc đang trau dồi kỹ năng, với ước mơ sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc hoa hậu khi chín mùi.


Bé Ruby Nguyễn

Bé Ruby Nguyễn với làn da khỏe khoắn, nét đẹp mặn mà, cuốn hút. Chính vì vậy bé đã được nhiều NTK mời trình diễn, chụp ảnh. Ước mơ của bé là trở thành một diễn viên, một người mẫu có cá tính độc đáo.

Cùng nhìn ngắm những người mẫu nhí tài năng trong BST "BẢO" của NTK Đinh Bách Đạt:





Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Model: Trâm Anh - Ý Vy - Jenny Bảo Ngọc - Mai Ý Như - Ruby Nguyễn
Makeup: Sơn Joung Kim
Photo: Khiêm Chánh Vương

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn