Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh quy tụ tại The Face Beauty Vietnam 2022


Theo CEO Nguyễn Ngọc - Trưởng Ban tổ chức The Face Beauty Vietnam 2022 cho biết, sự kiện này hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho các khách mời và mọi người tham dự.

Tháng 6 tới đây, The Face Beauty Vietnam 2022 - Siêu đại hội ngành làm đẹp quy mô lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. Được biết, sự kiện này sẽ quy tụ hơn 3000 doanh nhân khắp mọi miền tổ quốc trong lĩnh vực làm đẹp, nhiều người nổi tiếng với kinh phí tổ chức lên đến hơn 10 tỷ đồng.




Cụ thể, sự kiện The Face Beauty Vietnam 2022 dự kiến sẽ được tổ chức tại trung tâm Hội nghị 5 sao đẳng cấp White Palace với diện tích không gian ngoài trời là 20.000 m2, sân khấu lên đến 60m. Để chuẩn bị sự kiện này, ban tổ chức đã chuẩn bị từ 6 tháng trước với kinh phí tổ chức lên đến hàng chục tỷ đồng.


Theo CEO Nguyễn Ngọc - Trưởng Ban tổ chức The Face Beauty Vietnam 2022 cho biết, sự kiện này hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho các khách mời và mọi người tham dự. Được biết cuộc thi này quy tụ những doanh nghiệp làm đẹp tại Việt Nam con số tham dự hơn 5000 doanh nghiệp.


Đặc biệt, các thí sinh còn được kết nối với 100 đơn vị cung cấp các thiết bị và mỹ phẩm ngành làm đẹp từ các đối tác Hàn Quốc, Châu Âu. Đây quả thực là cơ hội vàng để những người làm việc trong lĩnh vực làm đẹp giao lưu, học hỏi nâng cao tay nghề và tiếp cận với những công nghệ mới.


Bên cạnh đó, The Face Beauty Vietnam 2022 còn có sự hiện diện của các Sở Ban Ngành, đại diện Sở Y tế, chuyên gia Y khoa đầu ngành, truyền thông... trên cả nước.


Chương trình còn có sự xuất hiện của các Hoa hậu, người đẹp nổi tiếng Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Hà Thu, Hoa hậu Hoàng Hương Ly, Á quân Vietnam Fitness Model Nguyễn Thị Mỹ Hương... Bên cạnh đó, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Lâm Hùng cũng sẽ góp mặt tại sự kiện quan trọng này.

THE FACE BEAUTY VIET NAM 2022:

- Ngày 28/5/2022: Họp báo công bố chương trình, Ban Lãnh Đạo và ký kết hợp tác bản quyền quốc tế.

- Ngày 28/6/2022: Tổ chức Gala Dinner, phát sóng VTV9 - TP. Hồ Chí Minh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn