Được tạo bởi Blogger.

Tiếp nối thành công của hội chợ thương mại điện tử 4.0, Tập đoàn Matilak tổ chức Đại Sự Kiện Kết Nối Giao Thương Asean thành công rực rỡ

MC Sa Khang (vest trắng) duyên dáng điều phối chương trình

Ngày 16/4/2022 vừa qua, chị Bảo Trân - Chủ tịch Tập đoàn Matilak vừa tổ chức chương trình kết nối giao thương Asean tại Tòa nhà Matilak, Phường Phú Mỹ, Quận 7 với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân đến từ khắp mọi miền tổ quốc và cả các doanh nhân quốc tịch nước ngoài cũng đến tham dự sự kiện.

Chủ tịch Tập đoàn Matilak (chị Bảo Trân) chia sẻ các giải pháp đầu tư thu hồi vốn nhanh, tăng lợi nhuận đều đặn

Doanh nhân Niick Ruzzo (U.S.A.) chia sẻ và giao lưu âm nhạc

Hoa hậu Việt Nam / Philippines Hồng Vân cùng Đạo diễn Công Hậu (Đại sứ Tập đoàn Matilak Kết Nối Giao Thương)

Điều nổi bật của sự kiện là sự có mặt của Phó Chủ tịch Hội Điện Ảnh / Ủy viên Ban Chấp Hành Hội Điện Ảnh Việt Nam - Đạo diễn, Diễn viên Công Hậu với vai trò Đại Sứ Kết Nối Giao Thương. Anh hứa sẽ đồng hành cùng các chương trình đại sự kiện như thế này với mong muốn giúp các doanh nghiệp phục hồi sau dịch và hòa nhập với công nghệ kinh doanh thời 4.0.

Chị Hồng - người cầm micro may mắn được chọn là chủ sở hữu xe Vinfast đợt này

Xe Vinfast được thanh khoản 100% One thuộc về vợ chồng anh Khoa / chị Hồng

Tham dự Đại Sự Kiện Kết Nối Giao Thương Asean còn có nhiều doanh nhân ngoại quốc và các Hoa Hậu Doanh Nhân, Đại Sứ Toàn Cầu. Qua chương trình đại sự kiện lần này các doanh nhân, đại sứ, hoa hậu... bày tỏ sự phấn khích, niềm vui khi được giao lưu một chương trình vô cùng mới lạ, hấp dẫn.






Chủ tịch Tập đoàn Matilak (chị Bảo Trân) chia sẻ, với sự thành công rực rỡ của Đại Sự Kiện, chị sẽ tiếp tục mở rộng các buổi giao thương, kích cầu, đưa ra những mô hình kinh doanh, giải pháp đầu tư cho các doanh nghiệp vừa thu hồi vốn nhanh vừa tăng lãi đều đặn. Các hình thức thanh khoản, cơ hội đầu tư hấp dẫn, các hợp đồng cam kết giữa các doanh nghiệp cũng được tiến hành trong chương trình đại sự kiện.








Các gian hàng triển lãm ngày 16/4 vừa qua



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn