Được tạo bởi Blogger.

Thương hiệu mỹ phẩm WIESIN đạt danh hiệu "Thương hiệu vàng Ngành làm đẹp khu vực châu Á Thái Bình Dương"

WIESIN đã trở thành thương hiệu vàng trong ngành làm đẹp nước nhà

Trong đêm "Gala tôn vinh Tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022" do Công ty TNHH The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức, Công ty Cổ phần WIESIN tự hào khi được Liên đoàn Văn hóa Nghệ thuật và Làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương trao tặng cúp tôn vinh và giấy chứng nhận "Thương hiệu vàng Ngành làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương".

Tọa lạc tại đường Bình Nhâm 15, khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần WIESIN đã trở thành thương hiệu vàng quen thuộc, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Ông Hứa Văn An - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần WIESIN là người đại điện công ty nhận cúp và giấy chứng nhận từ Liên đoàn Văn hóa Nghệ thuật và Làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương

Bằng việc bám sát phương châm "khách hàng là trung tâm", những dòng sản phẩm mang thương hiệu WIESIN đều có tính năng hỗ trợ điều trị mụn, trắng da, chống lão hóa, mờ nám mờ vết thâm và cấp ẩm - khóa ẩm cho da. Cũng chính vì hiệu quả, cùng độ an toàn tuyệt đối mà các dòng sản phẩm của WIESIN đều thuộc Top 10 sản phẩm bán chạy trên sàn thương mại điện tử TIKI. Phải kể đến là dòng sản phẩm sữa rửa mặt không bọt Rich moist face wash gel (100ml); tẩy tế bào chết da mặt - Moisture exfoliating gel (100ml); nước tẩy trang Water micellar clean deep (100ml); serum mụn thâm "collagen thủy phân" Anti acnes serum (15ml); kem face dưỡng phục hồi "collagen thủy phân" - Aging white skin moist cream (30g); kem body tone up chống nắng "collagen thủy phân" Body white skin cream (120g); bộ 4 chăm sóc da mặt cấp ẩm chuyên sâu, dưỡng trắng mini.

Ông Hứa Văn An - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần WIESIN cho biết thêm: "Mỹ phẩm của WIESIN đều được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên cao cấp nhập khẩu từ Đức và Nhật Bản. Chúng tôi đã áp dụng công nghệ Collagen thủy phân giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc và chống lão hóa hiệu quả gấp 7 lần so với collagen thông thường. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của WIESIN đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP – ASEAN và chứng nhận ISO với một quy trình được kiểm ngặt chất lượng khắt khe nhất".

Ông Hứa Văn An chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân trong ngành làm đẹp tại đêm Gala

Được đánh giá là dù sở hữu thị trường có tỷ suất tăng trưởng hàng đầu thế giới, nhưng các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam lại đang gặp khó khăn ngay trên sân nhà. Nhưng tương lai ngành mỹ phẩm của Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh, vì thế các nhà sản xuất, các doanh nghiệp ngành hóa mỹ phẩm Việt Nam vẫn tự tin, quyết tâm thay đổi để giành cơ hội. Trong tâm thế sẵn sàng bứt phá cùng với slogan "WIESIN - Chăm sóc làn da bạn", mỹ phẩm WIESIN chắc chắn sẽ không phụ lòng kỳ vọng người tiêu dùng bằng việc mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sự tự tin cho người phụ nữ Việt.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn