Được tạo bởi Blogger.

NTK Đinh Bách Đạt tung BST Áo Dài - Yếm Huyền Thoại Đông Sơn


Vừa qua, NTK Đinh Bách Đạt đã thực hiện 1 mini fashion show ra mắt BST Huyền Thoại Đông Sơn, giới thiệu 10 mẫu thiết kế mới nhất của minh.

Đông Sơn là vùng đất cổ, nơi quần cư của người Việt cổ. Đây là một địa chỉ khảo cổ nổi tiếng loại nhất ở Việt Nam, nơi phát hiện ra nền văn hóa Đông Sơn của người Lạc Việt, là địa điểm tìm thấy số lượng trống đồng nhiều nhất Việt Nam nên các trống đồng được tìm thấy ở đây được gọi là trống đồng Đông Sơn. Nơi đây đã hình thành nên nền văn hóa Đông Sơn.



Người mẫu Phương Thy được NTK Đinh Bách Đạt tin tưởng gửi gắm 2 bộ trang phục ấn tuọng nhất, dưới sự phù phép của Make up Artist Duc Thanh, cô nàng cao 1m75 duyên dáng phúc hậu như một cô công chúa vua Hùng.


Top 10 Ms&Mr Aodai 2017 Nguyễn Nhung thì khoe vẻ đẹp mặn mà đầy chín mùi, trong thiết kế Áo Dài và Áo Yếm cách điệu


Người mẫu Lý Hiêu Vy thì nổi bần bật trong chiếc yếm gấm màu xanh và tím, đơn giản nhưng ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn

Có những nghiên cứu cho rằng trên cơ sở văn hóa Đông Sơn, nhà nước văn minh đầu tiên của người Việt, nhà nước Văn Lang của các Vua Hùng và nối tiếp là nhà nước Âu Lạc của An Dương Vương.

Chính vì lẽ đó trong thiết kế vedette của mình, hình tượng trống đồng và chi tiết phong cách trang phục thời vua Hùng được NTK Đinh Bách Đạt khéo léo đưa vào trang phục một cách tinh tế song không kém phần ấn tượng.


Gương mặt thuần chất Á Đông của người mẫu Nguyễn Thu Trúc tỏa ra một sức cuốn hút lạ thường trong bộ yếm màu đen và đỏ. Cô được NTK ngợi khen: "Bộ cánh như được sinh ra dành riêng cho Thu Trúc"


Top 5 Người đẹp Nhân ái Miss World 2019 Lê Thu mang vẻ đẹp thơ thơ, trong trẻo gây say đắm lòng người trong bộ yếm trắng tinh khôi

4 người mẫu nữ xinh đẹp như tiên nữ dưới bàn tay phù phép của team make up Rich Nguyễn (Nấm Hương, Thu Nguyễn, Quyền Bee)

NTK Đinh Bách Đạt và các người mẫu xinh đẹp

Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Make up: Duc Thanh - Ekip Rich Nguyễn
Photo: Tuấn Phong
Model: Phương Thy - Thu Trúc - Nguyễn Nhung - Lý Hiểu Vy - Lê Thu

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn