Được tạo bởi Blogger.

Nguồn cảm hứng bất tận từ "Hoa khôi Spa doanh nhân Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương"

Thảo Mộc Thái Vân chính là một phần tâm huyết của doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Hạnh với khát vọng đưa "sản phẩm thật - giá trị thật" về ngành làm đẹp đến người tiêu dùng

"Hãy cứ mạnh mẽ và đi xuyên qua nỗi sợ, làm liên tục và may mắn luôn chờ ta ở nơi cuối con đường! Đừng từ bỏ giấc mơ của mình!", đó là tâm đắc của doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Hạnh - người vừa được tôn vinh là "Hoa khôi Spa doanh nhân Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương".

Xuất thân từ gia đình có 3 đời thuần nông tại một vùng núi cao nguyên Di Linh, tỉnh Lâm Đồng với bạt ngàn rừng chè, cà phê, xen lẫn những khu rừng thông cao vút - nhưng doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Hạnh chưa bao giờ nguôi ngoai khát khao cháy bỏng làm sao để có một sức khỏe tốt, tinh thần tích cực và rèn luyện phát triển bản thân. Bởi như chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh nói "Sức khỏe, sắc đẹp, trí tuệ đi liền với thu nhập là thước đo chỉ số hạnh phúc của mỗi người". Cũng chính vì vậy mà dù ở cái tuổi 34 nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng như thời đôi mươi, vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và khiến bao người phải "động lòng".

"Hoa khôi Spa doanh nhân ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương" đã lan truyền nguồn cảm hứng bất tận về sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Phải chăng vì xuất thân từ vùng cao nguyên thơ mộng nên tính cách và con người chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh cũng cứng cỏi, quyết liệt và phóng khoáng. Bởi như chị nói "Ai rồi cũng sống một lần, hãy sống cống hiến và làm liên tục, sống trọn với đam mê của chính mình để không phí hoài một đời người" và doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực. Đến hôm nay, ngoài đảm trách những công việc trong nhiều lĩnh vực thì chị hiện còn đang giữ vị trí Giám Đốc Chiến Lược của Cty TNHH XNK Thảo Mộc Thái Vân - một công ty chuyên về sản xuất dược liệu.

Thảo Mộc Thái Vân chính là một phần tâm huyết của chị với khát vọng đưa "sản phẩm thật - giá trị thật" về ngành làm đẹp đến người tiêu dùng. Thái Vân được sáng lập bởi nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thư - người đã có hơn 30 năm thâm niên sinh sống và làm việc tại một huyện xa xôi ở vùng núi Tây Bắc. Cô đã chú tâm tìm tòi, nghiên cứu những thảo dược quý, tinh hoa của đất trời Yên Bái để kiến tạo nên một công ty Thái Vân như hiện tại là chuyên sản xuất, cung cấp dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hàng đầu Việt Nam chủ lực là Tinh Dầu Long Não.

Tinh dầu Long Não được chiết xuất từ cây Long Não với tinh chất 100% nhiên nhiên, mệnh danh như vàng trắng trong y học (với Camphora > 37%); là chất kháng sinh thiên nhiên, có công dụng kháng viêm, khử trùng tiêu độc, kích thích thần kinh… hỗ trợ điều trị các chứng viêm hô hấp, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm răng miệng, đau bụng, các vấn đề về cơ xương khóp và nhiều chứng bệnh thông thường khác hay gặp ở người lớn và cả trẻ nhỏ.


Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân

Phương châm "chất lượng tiên phong, khách hàng là sự sống còn của công ty" đã trở thành kim chỉ nam cho sự phát triển và định hướng của Thái Vân, góp phần giúp cho các sản phẩm của công ty từng ngày tạo dựng niềm tin yêu của cộng đồng, được phủ rộng trên toàn quốc và đẩy mạnh xuất khẩu ở các thị trường lân cận. "Sắp tới sẽ có nhiều sản phẩm được nghiên cứu và đưa ra thị trường dựa trên các tiêu chí về chất lượng. Chúng tôi kinh doanh xuất phát từ 'Tâm', đó là mong muốn trao đi giá trị tuyệt vời từ thiên nhiên ban tặng đến với nhân loại. Với sản phẩm Thái Vân, chúng tôi cũng mong mỏi rằng cộng đồng sẽ tin yêu và đồng hành với chúng tôi lâu dài, hình thành nên một thói quen tiêu dùng thông minh: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam chất lượng cao. Bởi có lớn mạnh hay giàu có cỡ nào đi nữa thì sau cùng: Sức Khỏe vẫn là cái mà chúng ta luôn mong muốn hướng đến", doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Hạnh nói.

Trong đêm "Gala tôn vinh Tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022", doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Hạnh xúc động khi được xướng danh là "Hoa khôi Spa doanh nhân Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương". Đây chính là sân chơi bổ ích để những doanh nhân có tâm huyết như chị có thể học hỏi, trải nghiệm và giao lưu với các doanh nhân trong ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Chắc chắn thành công này sẽ là bước đệm quan trọng để chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh tiếp tục tự tin giữ vững mục tiêu của mình; đồng thời sẽ là tấm gương sáng giá để các thế hệ trẻ mạnh dạn khởi nghiêp trong ngành làm đẹp - ngành "hot trend" nhưng việc tìm kiếm thành công không hề dễ dàng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn