Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Trịnh Khánh Chi gây sốt với phần biểu diễn cùng "trăn khủng" tại Fashion Show The Rhythm


Không chỉ trình diễn thời trang đơn thuần, Trịnh Khánh Chi còn gây ấn tượng khi có bạn diễn là một chú trăn lớn. Thần thái đầy tự tin của mẫu nhí thực sự để lại nhiều dấu ấn cho khán giả theo dõi Fashion Show The Rhythm.

Chỉ mới 7 tuổi, song Khánh Chi lại sở hữu kỹ năng trình diễn catwalk khá điêu luyện. Mẫu nhí được đánh giá cao bởi khả năng cảm thụ âm nhạc, những bước đi đầy chắc chắn và đặc biệt là biểu cảm gương mặt rất cuốn hút. Đây cũng chính là lý do để NTK Huyền Trương giao trọng trách vedette cho Khánh Chi.

Khánh Chi thần thái cùng bạn diễn trên sàn catwalk

Ở độ tuổi của con, biểu diễn trên một sân khấu lớn như Fashion Show The Rhythm đã là điều mà không phải ai cũng làm được, ấy vậy mà Khánh Chi còn làm việc với bạn diễn "khổng lồ" vô cùng điêu luyện.

Mẫu nhí Khánh Chi và NTK Huyền Trương chào kết chương trình

Sự nỗ lực của Khánh Chi đã làm nên một phần biểu diễn đẹp mắt, lột tả đúng tinh thần trang phục mà NTK Huyền Trương mang tới.



Trong phần biểu diễn của mình, Khánh Chi nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, mẫu nhí chia sẻ đây chính là động lực để bản thân nỗ lực hơn mỗi ngày.

Thần thái trên sân khấu là thế, nhưng trong hậu trường Khánh Chi rất hòa đồng, lễ phép. Ekip nghệ thuật của Fashion Show The Rhythm đều rất yêu quý con bởi tinh thần chuyên nghiệp, sự lắng nghe và nhanh chóng tiếp thu những góp ý cho phần biểu diễn tốt nhất.


Hiện tại Khánh Chi đang theo học tại Trường Tiểu học - THCS và THPT Nobel School. Song song với việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, Khánh Chi được gia đình quan tâm sát sao việc học văn hóa.



Ước mơ của Khánh Chi là sau này trở thành một model chuyên nghiệp. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Khánh Chi sẽ sớm đạt được ước mơ của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn