Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Phạm Thị Ngọc Nhi thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện thời trang Fashion Show The Rhythm


Tham dự trình diễn tại sự kiện thời trang Fashion Show The Rhythm, mẫu nhí Phạm Thị Ngọc Nhi gây ấn tượng bởi những bước catwalk đẹp mắt, thần thái đầy tự tin, hứa hẹn là một tài năng trong làng mode tương lai.


Dù chỉ mới hơn 6 tuổi, Ngọc Nhi đã có khá nhiều kinh nghiệm biểu diễn, mẫu nhí từng tham gia các chương trình lớn như Tuần lễ thời trang Hải Phòng, Show Big Talent...

Ngọc Nhi được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt to tròn biết nói và kỹ năng nghe nhạc, catwalk tốt.

Cô bé cũng được đánh giá cao về khả năng tiếp thu nhanh, luôn ngoan ngoãn, lễ phép với những người hướng dẫn mình.

Đó chính là lý do NTK Huyền Trương và thương hiệu Cherry An lựa chọn Ngọc Nhi biểu diễn trong sự kiện lớn Fashion Show The Rhythm.


Trên sân khấu, Ngọc Nhi chuyên nghiệp thể hiện đúng tinh thần của trang phục mình đang mặc, song ở hậu trường mẫu nhí về đúng số tuổi của mình với dáng vẻ ngây thơ, hồn nhiên và rất hòa đồng với mọi người.

Ngọc Nhi đang theo học lớp MC tại Hải Phòng, có lẽ vì thế mà khả năng giao tiếp, ăn nói của mẫu nhí rất tự tin, khéo léo hơn so với bạn bè đồng trang lứa.



Tại sự kiện Fashion Show The Rhythm lần này, Ngọc Nhi có cơ hội gặp gỡ hơn 100 mẫu nhí đến từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc và các ngôi sao đình đám như: Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2019 - Kiều Minh Tâm, Quán quân Thiếu nhi Tinh hoa Việt 2019 - Phú Thái, Á quân Miss Fitness Model 2021 - Siêu mẫu Cẩm Tú, Top 10 The Next Face Việt Nam - Siêu mẫu Thu Trúc và hơn 100 người model toàn quốc.

Chia sẻ về cảm nhận của mình khi tham dự Fashion Show The Rhythm Ngọc Nhi cho biết bản thân rất vui vì được biểu diễn trong một chương trình lớn và có cơ hội gặp gỡ nhiều người.



Phần thể hiện của Ngọc Nhi trong chương trình cũng chiếm trọn cảm mến của khán giả theo dõi, những bước đi chắc chắn, thần thái đầy tự tin của mẫu nhí đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người.

Ngọc Nhi cũng nhận được lời khen ngợi đến từ NTK Huyền Trương và Thương hiệu Cherry An - Đơn vị tổ chức chương trình Fashion Show The Rhythm.

Ngọc Nhi cũng chia sẻ ước mơ trở thành một model chuyên nghiệp. Song song với việc học tập văn hóa mẫu nhí đang không ngừng nỗ lực trau dồi các kỹ năng để chạm tới ước mơ của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn