Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Bùi Lâm Khoa gây ấn tượng trên sàn diễn Fashion Show The Rhythm


Diện mạo chuẩn soái ca nhí, thần thái đầy tự tin và những bước catwalk chắc chắn đã giúp mẫu nhí Bùi Lâm Khoa tỏa sáng trên sàn diễn thời trang đình đám như Fashion Show The Rhythm.

Mẫu nhí Bùi Lâm Khoa

Sinh năm 2014, đến từ TP. Hải Phòng, Lâm Khoa đã tham gia các hoạt động nghệ thuật từ khi lên bốn. Mẫu nhí từng tham gia nhiều sự kiện thời trang và luôn gây được ấn tượng bởi tài năng của mình.

Trên sàn diễn Fashion Show The Rhythm, để truyền tải đúng tinh thần của bộ trang phục đang mặc, Lâm Khoa tạo được sức hút nhờ gương mặt lạnh, những bước đi dứt khoát. Song trong hậu trường, mẫu nhí lại cực kỳ vui vẻ, hòa đồng với mọi người.

Mẫu nhí Lâm Khoa và NTK Huyền Trương - Nhà sáng lập thương hiệu Cherry An cũng là người tổ chức Fashion Show The Rhythm

Đặc biệt, Lâm Khoa rất ngoan ngoãn, lễ phép với NTK cũng như đội ngũ hướng dẫn, nhường nhịn các mẫu nhí nhỏ tuổi cùng tham gia biểu diễn

Theo học tại trường quốc tế bậc nhất Việt Nam The Dewey Schools, Lâm Khoa có được vốn ngoại ngữ rất tốt. Môi trường giáo dục hiện đại cũng giúp em rèn luyện tính tự lập, trách nhiệm và sở hữu nội tâm phong phú.

Bên cạnh khả năng catwalk, Lâm Khoa còn có nhiều năng khiếu khác như piano, thanh nhạc, hội họa, võ thuật….

Điều tuyệt vời hơn là Lâm Khoa nhận được sự ủng hộ, đồng hành của gia đình, tạo điều kiện cho mẫu nhí trải nghiệm và theo đuổi đam mê.

Ngoài theo học ở trường quốc tế, Lâm Khoa còn học năng khiếu tại Ideas Open Ideas Hải Phòng. Mẫu nhí cũng là trợ giảng môn vẽ cho các em nhỏ tại đây.


Ở nhà, Lâm Khoa được nhận xét là cậu bé tình cảm, biết yêu thương, quan tâm người khác. Mẫu nhí còn thường xuyên vào bếp, cùng anh chuẩn bị những bữa cơm, phụ giúp dọn dẹp nhà cửa khi bố mẹ vắng nhà.

Tại show diễn Fashion Show The Rhythm vừa qua, Lâm Khoa có dịp hội ngộ hơn 100 mẫu nhí đến từ các tỉnh thành trên toàn quốc và nhiều gương mặt nổi tiếng như: Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2019 - Kiều Minh Tâm, Quán quân Thiếu nhi Tinh hoa Việt 2019 – Phú Thái, Á quân Miss Fitness Model 2021 - Siêu mẫu Cẩm Tú, Top 10 The Next Face Việt Nam - Siêu mẫu Thu Trúc.

Lâm Khoa được NTK Huyền Trương và thương hiệu Cherry An dành nhiều lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp của mình.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn