Được tạo bởi Blogger.

"Hoa khôi Spa gương mặt khả ái Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương" Lê Huyền Phương tỏa sáng

Chị Lê Huyền Phương trả lời trước báo giới trong đêm Gala

Trong đêm "Gala tôn vinh Tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022" do Công ty TNHH The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức, chị Lê Huyền Phương đã xuất sắc trở thành "Hoa khôi Spa gương mặt khả ái ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương". Thanh xuân của chị đã tô điểm thêm cho ngành làm đẹp nước nhà bằng một người phụ nữ đủ Tâm - Tài - Sắc.

Mặc dù chỉ đang ở tuổi đời còn khá trẻ (23 tuổi), nhưng chị Lê Huyền Phương khiến nhiều người phải nể phục khi đã chọn đúng cho mình đam mê của cuộc đời - chính là ngành spa làm đẹp.

Chị Lê Huyền Phương đã xuất sắc trở thành "Hoa khôi Spa gương mặt khả ái Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương"

Chị Lê Huyền Phương tự hào nhận vương miện chứng nhận "Hoa khôi Spa gương mặt khả ái Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương"

Trong thời đại công nghệ 4.0, con người đã biết tận hưởng cuộc sống "ăn ngon, mặc đẹp, sống phong cách", nhân loại đã biết chạy theo nhan sắc và muốn níu giữ thanh xuân, thì chị Lê Huyền Phương đã không ngại chọn ngành spa để đồng hành với khát vọng chính đáng của mọi người. Ít ai biết được bên cạnh thành công trong ngành làm đẹp, chị Huyền Phương còn rất thành công trong lĩnh vực làm nguời mẫu. Đêm "Gala tôn vinh Tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022" chính là ngày hội lớn để những người tâm huyết trong ngành làm đẹp như chị Lê Huyền Phương được vinh danh, được công nhận với nghề.


Đêm "Gala tôn vinh Tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022" là cơ hội để chị Lê Huyền Phương cùng các doanh nhân ngành làm đẹp tỏa sáng

Chưa bao giờ hài lòng và chấp nhận với thành công hiện tại, chị Lê Huyền Phương đang có ước mơ sẽ mở rộng cơ sở spa và massage mang thương hiệu của mình để khái niệm "spa" không còn xa lạ, không chỉ là dịch vụ riêng cho những người thượng lưu, mà tất cả những đối tượng trung lưu hoặc những người lao động đều có thể tiếp cận với những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.

"Phụ nữ sinh ra là để yêu thuơng. Tôi đã lựa chọn và thành công với quyết định của mình, các chị em phụ nữ khác cũng vậy - hãy đứng lên làm chủ cuộc đời mình bằng trái tim nóng và bầu nhiệt huyết cháy bỏng nhất. Hãy biết vun trồng những đam mê và ước mơ để cùng chinh phục được những đỉnh cao mới. Chắc chắn các bạn sẽ thành công", chị Lê Huyền Phương mong mỏi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn