Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Áo dài Thanh Kem xinh đẹp tựa nàng thơ bên cánh đồng hoa bách nhật


Người đẹp Áo dài cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2019 Nguyễn Thị Phương Thanh (Thanh Kem) đã có bộ ảnh chụp tựa nàng thơ bên cánh đồng hoa bách nhật (Long Biên, Hà Nội).

Được biết, cánh đồng hoa này là điểm check in của rất nhiều tín độ đam mê nhiếp ảnh và giới mẫu Hà thành, và người đẹp của chúng ta đã thực hiện bộ ảnh cho riêng mình tại nơi đây cùng ê-kíp. Thanh Kem được biết đến như một người mẫu chuyên nghiệp tại Hà thành với rất nhiều bộ ảnh đẹp trong suốt 6 năm qua. Hiện cô đang là một nhân viên văn phòng, đồng thời là người mẫu ảnh.



Người đẹp Áo dài Thanh Kem sinh năm 1996, có sở thích chụp ảnh, đi du lịch, tham gia những trò chơi mạo hiểm và học tiếng nước ngoài. Thanh Kem sở hữu một vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m62, cân nặng 50kg, số đo ba vòng 86-65-97.


Cựu nữ sinh trường Cao đẳng Kỹ thuật Thương mại này từng giành ngôi vị Hoa khôi thời trang năm 2016, Miss Áo dài cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017, và giành giải Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2019.



Thanh Kem quan niệm: "Trang phục truyền thống của mỗi quốc gia đều ẩn chứa những tinh hoa văn hóa đặc sắc, khơi gợi cảm xúc, mong muốn khám phá của khách du lịch khi đặt chân đến một đất nước. Áo dài truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam luôn toát lên sự đài cát, thướt tha và duyên dáng, là đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam truyền thông luôn dịu dàng, e ấp… nhưng lại ẩn chứa nét đẹp yêu kiều, tràn đầy sức sống".


Qua bộ ảnh lần này, Người đẹp Áo dài Thanh Kem mong muốn lan toả vẻ đẹp và văn hoá của con người Việt Nam đến với mọi người. Cô chia sẻ: "Sau khi cùng ekip thực hiện bộ ảnh này, thì mình nhận được rất nhiều lời khen từ tất cả mọi người, bộ ảnh được đánh giá rất đẹp, duyên dáng và cuốn hút".

Theo Tin 24h Online
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn