Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Trung Nguyên: Từ kinh doanh lấn sân sang showbiz


Đó chính là ca sĩ Trung Nguyên. Sau nhiều năm ấp ủ, vừa qua anh đã thực hiện và ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tay và chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ca sĩ Trung Nguyên

Ca sĩ Trung Nguyên vốn mê ôtô từ nhỏ, anh hiện đang kinh doanh ôtô, có hẳn một Salon Ôtô lớn nhất tại quận 12, TP.HCM với thương hiệu Ôtô Trung Nguyên Phát. Đây là nơi rất được các doanh nhân và giới mê ôtô cũng như các anh em nghệ sĩ yêu thích, tin tưởng mỗi khi có nhu cầu mua hay đổi xe mới.


Dù đã sử dụng nhiều loại xe khác nhau, nhưng vừa qua Trung Ngyuên đã quyết định tậu riêng 1 chiếc KIA mới nhất để tự thưởng cho mình sau khi ra mắt 3 MV đầu tay. Được biết đây là bản cao cấp, hiện đại nhất và thịnh hành nhất tại thời điểm này của Hãng KIA với thiết kế logo và kiểu dáng hoàn toàn mới.


Giọng hát xứ Thanh cho biết anh rất đam mê những dòng xe mới ra. Đặc biệt là những thiết kế ngang tầm giá như KIA. Xe được thiết kế rất đẹp và sang trọng, tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại nên rất phù hợp cho những người trẻ và trung niên. Xe này Trung Nguyên mua về để phục vụ cho những chuyến lưu diễn xa và dành cho những chuyến đi chơi cùng gia đình.


Ngoài kinh doanh ôtô, Trung Nguyên còn kinh doanh thêm bất động sản. Hiện tại anh đang kết hợp với ca sĩ Lưu Chấn Long, ca sĩ Thắng Nguyễn và anh em bất động sản Newland tại Kim Long, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu đầu tư bất động sản tại khu vực tiềm năng là Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lấn sân sang làm ca sĩ

Ca sĩ Trung Nguyên tên thật là Phạm Văn Nguyên. Anh đến từ quê hương miền Trung (quê Thanh Hóa) nên lấy nghệ danh là Trung Nguyên để luôn nhớ về quê hương nghèo khó nhưng giàu tình nghĩa xứ Thanh của mình khi ra đi lập nghiệp.


Trung Nguyên vào TP.HCM mưu sinh và tìm cơ hội tiến thân đã được khoảng 10 năm nay. Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ nên khi có được điều kiện thì vừa rồi anh đã thực hiện và giới thiệu cùng lúc 3 MV ca nhạc đầu tay. Đây có thể nói là ước mơ đã thành hiện thực và sau nhiều năm ấp ủ, với sự hỗ trợ của những người anh em thân thiết là ca sĩ Lưu Chấn Long và ca sĩ Lady Phương Thùy, Trung Nguyên đã hoàn thành được những sản phẩm đầu tay và chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ca sĩ Trung Nguyên cùng ca sĩ Thắng Nguyễn (trái) trong lần đầu biều diễn

3 MV của Trung Nguyên vừa thực hiện là những ca khúc về đạo và đời. Trong đó có ca khúc "Vì con" nói về tình mẫu tử. Ca khúc này nói về tình cảm của người mẹ dành cho con mình, suốt đời lam lũ cũng chỉ vì con và mong rằng con sẽ nên người, thành tài và luôn sống tốt. Với giọng hát trầm ấm của mình, Trung Nguyên đã thể hiện ca khúc "Vì con" rất tình cảm và ấm áp, đã lấy đi rất nhiều nước mắt của những người con dành cho đấng sinh thành của mình.


Ngoài ca khúc trên, ca sĩ Trung Nguyên còn gây ấn tượng với khán giả gần xa một bài hát về đạo. Đó là ca khúc "Huynh trưởng Giêsu" hát về người huynh trưởng một lòng vì đạo giáo. Ca khúc này được Trung Nguyên thể hiện trong những chương trình thánh lễ của công giáo và gây được sự chú ý rất nhiều với những người con của Chúa. Được biết ca sĩ Trung Nguyên là người Công giáo chính thống, nên khi thực hiện những MV đầu tay thì anh không thể nào bỏ qua những ca khúc nói về đạo của mình được.


Sắp tới đây, ca sĩ Trung Nguyên sẽ có những dự án âm nhạc mới cho năm 2022, đó là sự phối hợp song ca cùng với các ca sĩ Khánh Bình, Lâm Hùng, Lưu Chấn Long trong những MV mới nhất. Rất mong khán giả gần xa sẽ tiếp tục chiếu cố và ủng hộ cho Trung Nguyên trong các dự án được đầu tư nghiêm túc này.

Sắp tới Trung Nguyên sẽ kết hợp song ca với ca sĩ Khánh Bình trong MV mới

Hồng Sơn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn