Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn hội ngộ bà chủ Trung Tâm Thuý Nga và dàn ngôi sao hải Ngoại


Đêm nhạc với chủ đề "Nụ cười anh còn mãi" do Trung tâm Thúy Nga độc quyền sản xuất và phát hành, dành cho ca sĩ Phương Loan nói lời cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến người chồng quá cố của mình - Ca sĩ danh hài Chí Tài được thực hiện tại Continental Hotel.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn và ca sĩ Phương Loan

Thảm đỏ của đêm nhạc có sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã từng biểu diễn trên các video Thúy Nga Paris By Night như ca sĩ Như Quỳnh, Ngọc Liên, Dương Triệu Vũ, Phương Loan, Mỹ An, Ngọc Ngữ - Châu Ngọc Hà, Hoài Phương - Việt Hương, bà Tô Ngọc Thủy (Marie Tô) - Giám đốc Trung Tâm Thúy Nga, Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

... và ca sĩ Như Quỳnh

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn xuất hiện khá trễ, đi cùng với anh là nhà thiết kế áo dài Đan Hà (người đã từng thiết kế ra rất nhiều chiếc áo dài cho ca sĩ Phương Loan và nhiều ca sĩ hải ngoại khác).

... và nghệ sĩ hài Việt Hương

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, một đạo diễn thời trang nổi tiếng tại Việt Nam và được cộng đồng người Việt ở hải ngoại yêu mến. Anh là người thầy, người đã từng phát hiện, đào tạo và lăng-xê thành công rất nhiều hoa hậu, người mẫu, diễn viên thành công tại Việt Nam. Hiện tại, anh đang là giảng viên cho các lớp đào tạo người mẫu - diễn viên tại Công ty Á Đông của mình.

... và ca sĩ Ngọc Liên

"Nụ cười anh còn mãi" là đêm nhạc mà bà Tô Ngọc Thủy - Giám đốc Trung Tâm Thúy Nga đã chịu trách nhiệm sản xuất dành cho ca sĩ Phương Loan cùng nhiều ca sĩ nghệ sĩ khác trải lòng mình về những kỷ niệm cùng với cố ca sĩ Chí Tài, người chồng quá cố của nữ ca sĩ có biệt danh "Bé Heo". Qua đêm nhạc, Trung Tâm Thúy Nga cũng giới thiệu và chính thức phát hành "TNCD636 - Nụ cười anh còn mãi" được thực hiện bởi ca sĩ Don Hồ và Phương Loan.

... và bà Tô Ngọc Thủy, NTK Đan Hà

Chương trình đã thành công và gây xúc động mạnh mẽ và làm rơi nước mắt cho người tham dự qua sự chia sẻ của các nghệ sĩ tham gia.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn