Được tạo bởi Blogger.

Á quân Nét đẹp Công sở Minh Yến bất ngờ lên xe hoa sau hơn 1 năm đăng quang


Khá kín tiếng trong chuyện đời tư của mình, sau khi đăng quang hơn 1 năm, Á quân Nét đẹp Công sở 2020 Nguyễn Minh Yến bất ngờ lên xe hoa với chồng doanh nhân.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á quân cuộc thi "Nét đẹp Công sở" 2020, và thành công trong việc kinh doanh bất động sản, Minh Yến bất ngờ lên xe hoa với đám cưới cổ tích và siêu hoành tráng của mình tại Hà Nội. Á quân Nguyễn Minh Yến rất kín tiếng và chưa bao giờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình cho giới truyền thông, và cũng như rất hiếm người biết được chuyện tình cảm của người đẹp 9x tài năng và bản lĩnh này. Thế nhưng đầu tháng 3.2022, Minh Yến bất ngờ tuyên bố kết hôn với chú rể là doanh nhân thành đạt, và đang chuẩn bị cho lễ cưới.


Đám cưới Á quân Minh Yến được đánh giá là một trong những tiệc cưới sang trọng và xa hoa bậc nhất khi Minh Yến chọn chiếc bộ đôi váy cưới được thiết kế độc quyền, vô cùng lộng lẫy từ NTK hàng đầu Việt Nam. Không gian tiệc sang trọng gồm hoa cưới và pha lê lấp lánh, thực đơn tiệc cưới với các món ăn sang trọng và đắt đỏ. Đối với Minh Yến, ngày trọng đại của người đẹp còn có ý nghĩa là một buổi tiệc thân thương, và cũng là lời tri ân mà cô muốn gửi đến gia đình, những người bạn bè, đồng nghiệp của mình.


Được biết, trước đó Á quân Nguyễn Minh Yến và ông xã đã có bộ ảnh cưới được chụp tại khắp mọi miền của đất nước. Và nhận được sự đón nhận của đông đảo người thân, bạn bè cộng đồng mạng xã hội.

Hãy cùng ngắm lại một số hình ảnh rạng ngời của Á quân Nét đẹp Công sở Nguyễn Minh Yến trong ngày trọng đại của mình:












Đám cưới của Minh Yến tại Hà Nội có chi phí decor hàng tỷ đồng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn