Được tạo bởi Blogger.

Yunbin - Dương Tri tung bộ ảnh ngọt ngào đến độ "ganh tị"


Sau 3 năm hôn nhân, Yunbin - Dương Tri cũng nếm trải đủ đắng, cay, ngọt, bùi. Trước hôn nhân, mình nghe rất nhiều người chia sẻ về những mối "hiểm hoạ" sau hôn nhân. Lúc đó mình cũng chỉ nghĩ đó là lý thuyết thôi nhưng quả thật sau 3 năm thì cũng đã được "thực hành" khá nhiều.

Tuy nhiên sóng gió càng nhiều, mình cảm thấy hôn nhân của tụi mình càng bền vững. Trải qua bao thăng trầm đến giây phút này 2 đứa vẫn cảm thấy "yêu như ngày nào". Yunbin - Dương Tri có những chia sẻ về ngày Valentine 14 tháng 2.


- Mùa tình yêu có ý nghĩa gì đặc biệt cho 2 bạn không?

Trong suốt thời gian yêu nhau. Mùa tình yêu luôn là mùa đặc biệt của 2 đứa. Tụi mình luôn tặng nhau những món quà bất ngờ hoặc những chuyến du lịch vào mùa này. Năm nay cũng không ngoại lệ, 2 đứa cũng đã có kế hoạch cho 1 mùa valentine, còn đặc biệt hơn năm nay lại chào đón đứa con tinh thần “Yêu trong hận” nên hạnh phúc lại càng nhân đôi.

- Lý do vì sao Dương Tri bỏ tiền cho chồng làm phim?

Cùng nhau thực hiện tất cả ước mơ của cả 2 là mục đích sống của 2 đứa. Nếu như Dương Tri ngày mới biết YunBin chỉ là cô sinh viên chân ướt chân ráo bước vào nghề, được YunBin tiếp sức để thực hiện ước mơ ca hát và diễn xuất thì ngày nay cô sinh viên đó đã hoàn toàn trưởng thành, trở thành 1 ca sĩ - diễn viên được đông đảo khán giả đón nhận. Cũng đồng thời vững vàng về tài chính trợ lực cho chồng mình thực hiện những mong muốn của anh ấy.


- Lý do vì sao cả 2 vợ chồng thủ vai mà ko chọn diễn viên đóng?

Như đã chia sẻ, "Yêu trong hận" là món quà YunBin và Dương Tri muốn gửi đến tri ân những vị khán giả luôn dành tình cảm yêu quý cặp đôi này, cũng đồng thời là quyển album cất giữ thanh xuân một cách tuyệt vời nhất. Bin - Tri muốn "Yêu trong hận" như một kỷ niệm để về già còn được ngắm nhìn thanh xuân của cả hai.

- Với vai trò vừa là đạo diễn vừa là diễn viên thì Yunbin có áp lực không?

Rất áp lực, ngay từ khâu hình thành kịch bản, chọn diễn viên, on set, hậu kì. YuBin đều rất thận trọng, kỹ lưỡng. Lúc thực hiện ghi hình, YuBin vừa đảm nhiệm vai trò đạo diễn vừa là diễn viên, có khi cả ngày không có thời gian ăn cơm và chỉ ngủ được 3,4 tiếng. Đây có thể nói là bộ phim tâm huyết nhất của YuBin từ trước đến bây giờ.


- Dương Tri đã tham gia nhiều phim của Yunbin sản xuất vậy sao Dương Tri không chọn cho mình vị trí nhà đầu tư mà phải tham gia?

Có thể Dương Tri sẽ chọn cho mình vị trí nhà đầu tư nhưng là một phim khác chứ không phải phim “kỷ niệm” của cả hai. Vì thực tế đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa có một sản phẩm nào đóng cặp với nhau cả.

- Hai vợ chồng có suy nghĩ sao về việc cảm xúc của 2 nhân vật chính sẽ bị tuột mood khi đóng chung sản phẩm sắp ra mắt "Yêu trong hận"?

Đây cũng là vấn đề đáng quan ngại của 2 đứa ngay từ đầu nhưng rất may khi vào vai cả 2 đều cảm nhân vật rất tốt, hoàn toàn không bị tụt mood hay sượng sùng với nhau. Mọi bí mật về vai diễn sẽ được hé lộ trong thời gian sớm nhất, dự kiến là tháng 2 năm 2022.


Kỷ niệm về một thời thanh xuân là điều mà chính Yunbin - Dương Tri muốn giữ lại cho chính mình, một minh chứng cho tình yêu đẹp và để khi nhìn lại mình đã không phải hối tiếc mà thôi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn