Được tạo bởi Blogger.

Lần đầu Yunbin - Dương Tri thể hiện tình cảm trên phim "Yêu trong hận"


"Yêu trong hận" là một vũ trụ drama nên những nút thắt được hé lộ trong trailer cũng chỉ là một phần nhỏ của tổng thể câu chuyện thôi. Yunbun - Dương Tri và ê-kíp thể hiện tâm huyết với sản phẩm lần này khi YunBin chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của mình.


Câu chuyện hoàn toàn hư cấu không phải đời thật của tác giả nhưng được chính Yunbin hé lộ chắc chắn khán giả sẽ có nhiều yếu tố bất ngờ trong từng tập phim khi khán giả sẽ được câu chuyện trong phim đua người xem từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc khác. Không dừng lại ở những màn đối đầu trực tiếp gây hoang mang còn mang đến cho fan hâm mộ với những kiểu "thả thính" có một không hai.


Sau khi tung poster và dàn diễn viên "Yêu trong hận", Yunbin và Dương Tri còn tung bộ ảnh thể hiện tình yêu cực lãng mạn kèm dòng trạng thái được cho là lời tâm sự: "Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, mong là chúng ta sẽ luôn ngọt ngào như vậy". Đây có thể là ẩn ý mà cả hai khi cho rằng họ sẽ kết hợp trong dự án comeback "Yêu trong hận" lần này của Yunbin.


Trước đó, trên poster đầu tiên của "Yêu trong hận" cũng để lại nhiều chi tiết cho thấy có thể đây là một màn kết hợp cực đỉnh của dàn diễn viên tài năng. Dòng chữ "Một nữa của sự thật chưa hẳn là sự thật" đang ẩn ý về một câu chuyện với sự thật có phải là sự thật khi chính ekip đã tốn 25 ngày quay cho cả 21 tập phim và tính luôn khâu tiền kỳ thì khoảng 2 tháng.


Sự đầu tư cho "Yêu trong hận" cũng là điều mà ekip phải dời lịch vài lần quay trong tình hình Covid nhưng vẫn tuân thủ nguyên tác 5K của chính phủ để có các bối cảnh chính là ở Sài Gòn, Bình Dương và Vũng Tàu nhằm đem đến cho khán giả những khung hình đẹp nhất với các diễn viên: YunBin, Dương Tri, Song Dương, Thành Khôn, Hoàng Mèo, Ngân Quỳnh, Quan Khải, Tuấn Kiệt, Ngọc Hạnh, Tống Yến Nhi, Kaibie, Thanh Phan, SooJin...


Sản phẩm "Yêu trong hận" sẽ được chính thức lên sóng ngày 28/02/2022 trên kênh YunBin Dương Tri Official.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn