Được tạo bởi Blogger.

Khai trương Câu lạc bộ khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance


Với mong muốn xây dựng một sân chơi bổ ích, một ngôi nhà chung cho những thành viên có cùng đam mê nghệ thuật khiêu vũ, ngày 20/02/2022, Câu lạc bộ khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance chính thức được khai trương tại Hà Nội.

Buổi lễ có sự góp mặt của ông Nguyễn Thiết Cương - Tổng trọng tài khiêu vũ thể thao Quốc gia - Phó Chủ tịch Hiệp hội khiêu vũ Quốc gia Việt Nam cùng các thành viên trong câu lạc bộ.

Khai trương Câu lạc bộ khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance

Câu lạc bộ khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance được dẫn dắt bởi chủ nhiệm CLB Ms Phi Phi cùng với những người bạn có cùng niềm đam mê nghệ thuật khiêu vũ. Đây là nơi để cho những người yêu thích môn khiêu vũ có điều kiện gặp mặt, giao lưu, xây dựng phong trào học khiêu vũ, là sân chơi bổ ích và tập hợp các cá nhân tập thể yêu thích khiêu vũ, có trình độ về khiêu vũ và mong muốn đóng góp cho phong trào thể dục thể thao của nước nhà.

Câu lạc bộ khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance được đầu tư bài bản, từ sàn gỗ đạt chuẩn, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, là nơi thư giãn, kết bạn và là nơi để bạn thỏa mãn đam mê cùng với những vũ điệu trữ tình lãng mạn rhumba, boston, slow... hay sôi động ấn tượng như bebop, chachacha, samba, Jive, hoặc những bước kỹ thuật như bachata, tango, waltz…

Câu lạc bộ khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance là sân chơi bổ ích cho những người đam mê khiêu vũ

Chia sẻ tại buổi lễ, Ms Phi Phi - thành viên Hội đồng quản trị - Chủ nhiệm CLB cho biết: "Câu lạc bộ khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance ra đời, xuất phát từ nhu cầu đam mê về khiêu vũ. Khi tham gia câu lạc bộ, các thành viên sẽ được học tất cả các điệu nhảy khiêu vũ từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu và sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ Huấn luyện viên cao cấp, qua đó CLB trở thành nơi giao lưu văn hóa, tinh thần, nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong Câu lạc bộ".


(Từ trái qua phải) Chủ nhiệm CLB Ms Phi Phi chụp ảnh lưu niệm với ông Nguyễn Thiết Cương - Tổng trọng tài khiêu vũ thể thao Quốc gia - Phó Chủ tịch Hiệp hội khiêu vũ Quốc gia Việt Nam và ông Hoàng Long chồng của Ms Phi Phi

Câu lạc bộ khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance ra đời được hoạt động trên tinh thần tự nguyện của các hội viên, có quy chế hoạt động cụ thể và có Ban chủ nhiệm quản lý các hoạt động của CLB. Ngay sau khi công bố khai trương CLB khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance, các thành viên CLB đã đem đến cho buổi lễ những điệu nhảy quyến rũ và rất cảm xúc.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương:








Thông tin liên hệ:

Câu lạc bộ khiêu vũ Long Biên - Hà Nội Dance

Địa chỉ: Tầng 5 Trung tâm chợ Việt Hưng - 96 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn