Được tạo bởi Blogger.

Đinh Quốc Anh điển trai trong tà áo dài cách tân đón Xuân


Tinh tế, sang trọng, nổi bật với tà áo dài cách tân nhưng vẫn mang đậm chất truyền thống là nguồn cảm hứng chung trong lựa chọn bộ sưu tập áo dài du Xuân của ca sĩ Đinh Quốc Anh.

Nhằm đánh dấu một năm đã qua và đón năm 2022 đến, ca sĩ Đinh Quốc Anh thực hiện bộ ảnh mới với chủ đề mùa Xuân nhằm tri ân đến quý khán giả đã yêu mến anh trong suốt chặng đường nghệ thuật.


Bộ ảnh được thực hiện tại chùa BAPS Shri Swaminarayan Mandir & Cultural Center thuộc thành phố Chino Hills, tiểu bang California, Mỹ.

Các thiết kế áo dài màu sắc tươi trẻ, bắt mắt, họa tiết đậm nét truyền thống phù hợp với vóc dáng và vẻ điển trai của ca sĩ Đinh Quốc Anh.


Sở hữu ngoại hình vừa vặn, gương mặt thu hút, Đinh Quốc Anh luôn biết cách tạo sự khác biệt trong mỗi bộ ảnh của mình.

Những họa tiết sắc màu trên nền vải gấm Nhật cao cấp giúp anh trở nên nổi bật trong mỗi bức ảnh. Đường may tinh tế cùng chất liệu dày dặn, đứng dáng giúp tôn lên vẻ nam tính của Đinh Quốc Anh khi diện áo dài.


Nói về cuộc sống của mình năm qua tại Mỹ, Quốc Anh cho biết: "Tôi học được nhiều thứ khi sống trên đất lạ xa người, biết quan tâm bản thân, gia đình hơn. Trong thời gian giãn cách xã hội, đọc nhiều thông tin về dịch bệnh, các hoàn cảnh khó khăn càng khiến tôi trân trọng những gì mình đang có".

Nói thêm về kế hoạch trong năm mới, Quốc Anh cho biết mục tiêu trong năm 2022 của anh là sẽ tập trung cho việc trao dồi kinh nghiệm học tập, nỗ lực hơn trong việc xây dựng hình ảnh, ra sản phẩm thường xuyên, làm được nhiều điều có ích và mang đến những điều tích cực cho mọi người.


Đinh Quốc Anh được biết đến vai trò chính là ca sĩ nhạc sôi động, đây cũng là lợi thế với thị hiếu của khán giả hải ngoại nên những năm qua anh liên tục bay show hải ngoại đến các nước như: Đài Loan, Hàn Quốc, Anh Quốc, Mỹ và các nước Âu Châu…

Bén duyên nghệ thuật, anh còn thực hiện tròn vai trò làm Mentor, Host cho nhiều chương trình sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế. Điển hình là vai trò Mentor cho cuộc thi Miss VietNam Euro.


Trước đây Đinh Quốc Anh còn gây sự tò mò với những scandal được cho là không đáng có như những lời đồn về anh là "Sugar Baby", luôn là điểm nhắm của những "Sugar Daddy" hay "Sugar Mom".

Trên trang cá nhân của anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngao du khắp các nước, check-in những nơi sang trọng, lái du thuyền ngao du ở Mỹ hay gần đây anh chia sẻ nhẫn kim cương được cho là quà tặng từ một người bạn thân. Đây cũng là một trong những lý do khiến anh luôn bị gắn mác là "Sugar Baby".



Ivan Nguyen
Ảnh: Dennis K Diep
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn