Được tạo bởi Blogger.

Duy Phước, Hữu Tín trổ tài đánh DJ khuấy động phố đêm Bùi Viện


Vừa qua, hai nghệ sĩ hài cùng Vũ Thu Phương khiến khách mời tại quán Public phấn khích với màn chơi DJ "cool ngầu" với các tiết mục biểu diễn sôi động.

Vũ Thu Phương là một cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng với lối catwalk chặt chém cùng câu nói đậm chất drama. Ngay từ những vòng tuyển chọn đầu tiên, cô đã nhận được sự chú ý của khán giả khi bất ngờ đăng ký dự thi Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.


Là thí sinh nhận được lá cờ để đặc cách vào top 15 Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, "Vedette cá viên chiên" Vũ Thu Phương ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy cô nàng không sở hữu ngoại hình chuẩn Hoa hậu như nhiều thí sinh khác nhưng chính tính cách hài hước, lạc quan, luôn mang tiếng cười đến mọi người đã khiến Vũ Thu Phương tạo nên nhiều cảm hứng khi xuất hiện trong chương trình. Mục đích Thu Phương đến với chương trình để truyền cảm hứng, giúp cho những người buôn bán như cô hãy thỏa sức đam mê với nghề người mẫu.


Xuất hiện tụ điểm ăn chơi bậc nhất TP.HCM quán Public Bùi Viện cô nàng nhanh chóng thu hút một lượng khách đến xem, đứng tràn ra kín đường. Bên cạnh nhóm vũ công ăn mặc gợi cảm, quán Public còn mời cả đoàn lô tô cùng Vũ Thu Phương "cá viên chiên" khuấy động không khí dịp xuân.

Không chỉ vậy, quán còn "chịu chơi" khi mời cả hai nghệ sĩ hài Duy Phước và Hữu Tín vừa trổ tài đánh DJ vừa ca hát làm cho quan khách vô cùng thích thú nhún nhảy theo điệu nhạc.



Nghệ sĩ Duy Phước cho biết: "Ngoài việc diễn xuất, ca hát thì nghề DJ cũng là một đam mê với tôi. Những lúc đi hát sự kiện quan trọng tôi thường mang theo ‘bảo bối’ nhằm tăng thêm tính hấp dẫn cho tiết mục biểu diễn".


Riêng Hữu Tín thổ lộ: "Tôi mới học thêm nghề DJ để kiếm thêm thu nhập vào những ngày cuối tuần. Sau trận đại dịch vừa rồi, tôi đã nhận ra mình có nhiều năng khiếu mà bấy lâu nay 'bỏ quên' chúng".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn