Được tạo bởi Blogger.

Vân Anh Scarlet gợi ý áo dài Tết qua BST Son


Với kiểu dáng, họa tiết kết hợp hài hòa giữa dân gian và hiện đại, BST áo dài "Son" của NTK Vân Anh Scarlet khiến công chúng cảm nhận cái Tết đang đến rất gần.

Mới đây, người mẫu Linh Trương duyên dáng khi khoác lên mình các mẫu áo dài cách tân dành cho mùa xuân mới. Các thiết kế đề cao tính ứng dụng, tiện lợi khi phối đồ dạo phố, chụp ảnh Tết qua BST Son của NTK Vân Anh Scarlet.


Lấy ý tứ từ áo dài truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại phù hợp với giới trẻ, NTK Vân Anh Scarlet đã sáng tạo nên những mẫu áo dài sang trọng, lộng lẫy mà vẫn rất trẻ trung.


NTK Vân Anh vừa tung ra BST áo dài Mùa Tết đón năm mới Nhâm Dần 2022. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật ca trù và vẻ đẹp của thiếu nữ, BST "Son" mang tới sự phóng khoáng qua những thiết kế bay bổng, hiện đại mà vẫn mang đậm tinh thần truyền thống qua phần cổ yếm lưng trần, váy đụp, áo dài nhung.


Loạt ảnh trong BST Son hết mực truyền thống trong sự e ấp đầy gợi cảm của Á Đông, đó là cổ yếm khoe xương quai xanh, là tấm lưng trần gợi cảm và vòng eo "thắt đáy lưng ong". Các mẫu thiết kế có độ bay, đường xẻ ngực, cắt eo, xẻ đùi cao táo bạo.

Những gam màu mạnh như đỏ, vàng, xanh… vô cùng rực rỡ, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Áo dài được thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và văn hóa đương đại.


Với phong cách phương Tây, BST Son "ưu tiên" các chi tiết tay bồng, chú trọng theo đuổi những đường cong tự nhiên, thắt lại ở vùng eo và ôm nhẹ gọn gàng thân trên, tôn lên vóc dáng nuột nà giữa các đường cong cổ vai, hông eo. Những thiết kế tay phồng, tay lỡ, chiết eo kết hợp với chất liệu tơ, lụa… giúp tôn thêm vóc dáng yêu kiều của phái đẹp.

Song hành là phụ kiện trâm và ngọc bội thủ công được tạo nên bởi sự khéo léo tỉ mẩn đầy tính cầu kỳ được đính kết thủ công.


Áo dài vải nhung với đặc tính mềm mại, mượt mà, ấm áp, co giãn, ôm gọn, làm tôn lên đường cong của người phụ nữ.

Những chi tiết tay bồng, nhún vải tạo điểm nhấn tinh tế đồng thời che đi khuyết điểm, làm cho cơ thể trông thon gọn, mảnh dẻ hơn.


Những bạn gái thích tông màu nhẹ nhàng có thể chọn trang phục tông hồng phấn, hồng pastel.

Áo dài dáng rộng được khai thác triệt để với nhiều phom để mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho phái đẹp.

Người mẫu Linh Trương làm nàng thơ của nhà thiết kế Vân Anh Scarlet trong bộ sưu tập áo dài xuân Nhâm Dần.


NTK Vân Anh Scarlet

Mới đây, NTK Vân Anh Scarlet còn đầu tư tâm huyết sau gần hai năm miệt mài, thể hiện di sản văn hoá phi vật thể của Việt Nam qua BST "Búp họa Tứ Phủ" mô phỏng các hình tượng trong tín ngưỡng thờ Mẫu được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại.

Thành lập năm 2015, sau nhiều khó khăn và thách thức, Vân Anh Scarlet đã trở thành thương hiệu thời trang uy tín với những thiết kế được giới trẻ vô cùng yêu thích với hơn 10 showroom trên cả nước. Đằng sau sự nghiệp thành công ngày hôm nay, Vân Anh đã trải qua thời gian lập nghiệp muôn vàn khó khăn để trụ lại giữa những cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang.

Photo: Lê Tuấn Anh
Model: Linh Trương
Makeup & Hair: Tu Ta - Trần Vân
Costume: BST Son - NTK Vân Anh Scarlet

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn