Được tạo bởi Blogger.

Tiểu nam thần Trần Kiệt biến hóa đa phong cách thời trang


Trần Võ Anh Kiệt sinh năm 2003, quê tại An Giang, được biết đến bởi vẻ đẹp thư sinh hiền lành, đậm nét hotboy. Mới 18 tuổi nhưng đã có chiều cao 1m83. Mặc dù sinh sống ở một vùng quê nhỏ, nhưng từ sớm Trần Kiệt đã có ước mơ trở thành người mẫu ảnh, người mẫu catwalk.

Vốn có niềm đam mê, nên chàng trai trẻ đã tự tìm tòi, học hỏi và tham gia nhiều dự án chụp ảnh thời trang, nghệ thuật. Lợi thế gương mặt sáng, đẹp chuẩn sao Hàn, Trần Kiệt tựa như một tiểu nam thần.



Dự định trong tương lai của Trần Kiệt là lên Sài Gòn, tiếp xúc với thế giới thời trang chuyên nghiệp, và theo đuổi những lớp học đào tạo người mẫu để trau dồi cho mình những kiến thức và kỹ năng nghề một cách hoàn hảo nhất.



Mới đây trong bộ ảnh mới nhất của mình, Trần Kiệt đã thử sức biến hóa đa phong cách thời trang. Khi thì diện veston lịch lãm như hoàng tử. Khi thì trẻ trung năng động teenage trong set trang phục trắng tinh



Bộ ảnh được sự hỗ trợ bởi nhiếp ảnh gia Aki Anh Tuấn, ở thành phố Châu Đốc, An Giang. Mặc dù mới hoạt động 3 năm trong nghề nhiếp ảnh, nhưng với gout thẫm mỹ tốt và tay nghề tốt, Aki Anh Tuấn đã gây nhiều tiếng vang và được nhiều người biết đến.

Nhân dịp xuân sang 2022, hình ảnh chiếc áo dài nam cũng được thể hiện với sắc đỏ rực rỡ ấm áp. Chiếc áo dài với chất liệu gấm dày dặn nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người mặc. Trần Kiệt chia sẻ, muốn trở thành 1 người mẫu chuyên nghiệp, và sẽ tích cực quảng bá chiếc áo dài truyền thống dân tộc cho giới trẻ hiện nay thưởng thức và thích thú muốn mặc áo dài.





Model: Trần Kiệt
Photo: Aki Anh Tuấn
Fashion: Đinh Bách Đạt - Aki Studio

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn