Được tạo bởi Blogger.

Ngượng chín người khi xem trailer chính thức của "Người tình"


Sau nhiều năm kiểm duyệt gắt gao, dự án điện ảnh "Người tình" của đạo diễn Lưu Huỳnh đã chính thức công bố lịch chiếu. Không những vậy, mới đây ê-kíp đã chính thức tung trailer gắn mác 18+.

Tối ngày 20-1, nhà sản xuất phim "Người tình" đã tung trailer chính thức của phim. Đoạn trailer dài hơn 2 phút đã khiến người xem nóng rần rần vì mức độ táo bạo chỉ có tăng chứ không có giảm khi xuất hiện hàng loạt cảnh nóng trần trụi nhất có thể cũng như những cảnh bạo lực, những câu nói "thô nhưng mà thật".


Và với đoạn trailer vừa mới ra mắt, có lẽ "Người tình" đã không làm khán giả thất vọng khi vẫn đem đến những câu chuyện, những cảnh quay cộp mác 18+ cùng một bí mật động trời được che giấu bởi những tuyến nhân vật trong phim.

Mở đầu trailer, sự xuất hiện của bộ ba Minh Tú - Hà Việt Dũng và Đức Hải tại một buổi triển lãm để rồi những tiếng sét ái tình đã va vào nhau. Cuộc gặp gỡ định mệnh này cũng mở ra một câu chuyện tình đầy phức tạp khi Minh Tú (Diễm Tình) và Hà Việt Dũng (Hưng) trở thành một bộ đôi. Còn Đức Hải (vai Sơn) lại phải ngậm ngùi, tiếc nuối nhìn người mình yêu thương tay trong tay với người khác.


Câu chuyện tình tay ba dẫu biết rằng sẽ có người hạnh phúc người đau buồn nhưng không hiểu tại sao vẫn có người muốn "đâm đầu" vào cũng giống như câu tagline mà đạo diễn Lưu Huỳnh gửi gắm "Tình yêu không khác gì ma tuý" hay câu thoại của Minh Tú (vai Diễm Tình): "Em với anh, cứ như con thiêu thân. Cứ lao đầu vô rồi chết".

Không những vậy, sự xuất hiện của chàng trai taxi điển trai Võ Thành Tâm cũng là một trong điểm nhấn đưa câu chuyện sang một hướng rẽ mới và dẫn đến những bi kịch mà không ai lường trước khi các nhân vật trong phim sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để giành giật thứ mình muốn và che giấu bí mật của bản thân.


Ai là người thiện, ai là kẻ ác? Ai là nạn nhân, ai là thủ phạm? Ai yêu ai? Ai sống, ai chết? Những câu hỏi cứ thế dồn dập nảy ra với các tình tiết được đan cài trong trailer.

Người tình là dự án điện ảnh được gắn mác 18+ khi dự án vừa được hé lộ. Người tình cũng là dự án mà đạo diễn Lưu Huỳnh phải mất nhiều năm để hoàn thành kịch bản cũng như bối cảnh quay. Trước khi phim được ấn định ngày công chiếu chính thức, Người tình cũng đã trải qua nửa năm để quay với các bối cảnh từ Bắc vào Nam và gần 5 năm trong khâu kiểm duyệt.


Đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết: "Có thể nói, bộ phim 'Người tình' là bộ phim khá lận đận nhất từ trước đến nay của tôi. Nhưng đây là bộ phim mà tôi ấp ủ đã rất lâu. Vì vậy, dù phim phải mất một khoản thời gian dài để kiểm duyệt nên tôi cũng đã cố gắng hết sức để giữa lại nhiều nội dung, hình ảnh của phim để có thể truyền tải trọn vẹn thông điệp mà tôi muốn truyền tải cũng như mang lại những thước phim hay đến khán giả".

Với sự táo bạo về cả hình ảnh lẫn nội dung, ý tưởng độc đáo và sự liều lĩnh thoát khỏi vùng an toàn, phim hứa hẹn mang đến làn gió mới cho màn ảnh rộng Việt Nam. Không những vậy, Người tình muốn gửi gắm thông điệp ẩn ý rằng, bộ phim sẽ bóc trần những góc khuất cuộc sống của mỗi người, cũng như trong những mối quan hệ giữa các nhân vật.


Phim "Người tình" với sự tham gia của siêu mẫu Đức Hải, Minh Tú, Hà Việt Dũng, Xuân Phúc, Cao Thuỳ Linh... Phim công chiếu chính thức vào ngày 18-2-2022.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn