Được tạo bởi Blogger.

"Làng Cù Lần" hứa hẹn nhiều điều không thể đoán được


Huy Khánh rất tâm huyết với sản phẩm đón Tết năm nay khi quyết định thực hiện "Làng Cù Lần" trong thời gian cho phép để góp phần đem đến những niềm vui cho khán giả yêu thích mình qua kênh Huy Khánh Entertainment.

Phim có nhiều diễn viên hài và những diễn nổi tiếng ở lãnh vực riêng của họ, Huy Khánh chủ đích mời các anh chị và các bạn tham gia, để phim có diễn viên phong phú hơn và có cả lượng khán giả của họ. Điều này sẽ giúp cho phim có nhiều màu sắc hơn, cho nên Huy Khánh không sợ bị lấn lướt ngược lại Huy Khánh còn cảm ơn tất cả rất nhiều vì nhận lời tham gia vào dự án này.



Trong phim có hot tiktoker Trà Đặng rất được các bạn nhỏ và bạn trẻ yêu thích, có các diễn viên hài đã định danh như: Phi Phụng, Hải Triều, Ngọc Phước, Minh Dũng và Ngọc Hoa. Trong phim còn có một nhân tố mới đó là Kim Hải, một diễn viên đa tài. Phim còn có cả sự tham gia của Tuyền Mập và Quyên Qui cùng các em nhỏ.

Huy Khánh tâm sự về Cái tên "Làng Cù Lần" có ngụ ý: là một ngôi làng lập dị, rất giàu có, không thích xài tiền, chỉ thích xài vàng. Không thích du nhập những thứ mới như công nghệ vào làng. Có một Trưởng Làng khó tính với những luật lệ làng rất quái đảng. Đấy là điểm nhấn của phim khi phải thích hợp và hòa nhập với ngôi làng này.



Để có được sản phẩm ngày hôm nay, phim đã bị dời lịch rất nhiều lần vì tình hình dịch bệnh làm ảnh hưởng, tưởng chừng phim không bấm máy được. Vượt qua nhiều khó khăn và được các diễn viên và những người bạn hỗ trợ cũng như giúp đỡ rất nhiều.

Nói về bối cảnh của phim thì đánh là sự đánh đố khán giả vì khi nghe cái tên qua có nhiều người lầm tưởng phim quay tại Đà Lạt với khu du lịch Làng Cù Lần. Nhưng thật ra phim được quay ở Nhà Bè và quay tại phim trường Minh Đô khá rộng lớn, được xem đây là điều chính Huy Khánh tạo ra theo ý đồ của mình. Không thể không nhắc đến trang phục cũng là một điểm lạ trong phim là các diễn viên ăn mặc theo phong cách của miền tây Việt Nam, với nhiều chiếc áo Bà Ba màu sắc.


Huy Khánh tiết lộ về kinh phí đầu tư cho sản phẩm "Làng Cù Lần" đúng ra đầu tư cũng không cáo lắm, nhưng do Huy Khánh bị F0 nên tất cả lịch và bối cảnh bị huỷ hết, nên cũng mất khá nhiều chi phí. Coi như làm 1 mà gần bị tốn tiền 2.

Hiện nay đa số các nghệ sĩ thường hay làm sản phẩm cho riêng mình, thứ 1 là để kênh có phim có khán giả của mình xem, thứ 2 để kênh có nhiều sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo cho các nhãn hàng và nâng tầm giá trị của riêng mình. Còn riêng Huy Khánh thì coi đây là những bài học về công việc mới là đạo diễn và cho mình có được những tác phẩm của riêng mình, ước mơ sau này sẽ có nhiều phim hay hơn chất lượng hơn theo thời gian. Và cũng ước mơ kênh mình đạt được 1 triệu sub là vui và đủ lắm rồi. Chứ đầu tư phim để có lời từ YouTube là không bao giờ có.


Phim "Làng Cù Lần" là phim hài vui vẻ mùa Tết cho khán giả yêu mến kênh Huy Khánh Entertainment và khán giả cả nước từ ngày 23/01/2022.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn