Được tạo bởi Blogger.

Bộ Tài - Hỷ "hút tài lộc, bình an" trong năm mới


Từ xa xưa, trong quan niệm phong thủy luôn tồn tại những vật phẩm tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. Nếu bạn là người quan quan tâm đến phong thủy, đừng bỏ qua những vật phẩm không thể thiếu sau nếu bạn muốn thu hút tài lộc, bình an về cho gia đình mình.

1. Đồng tiền xu

Từ xa xưa, tiền xu đã được đúc thành hình tròn tượng trưng cho trời, ở giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong, ý muốn hướng tới sự sung túc, thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà.

2. Đá Thạch anh thất bảo

Là khoáng vật kết tinh từ lòng đất, kết tụ tinh túy của Thổ. Những viên đá tỏa năng lượng tập trung vào cột tài chính và sức khỏe có nhiều may mắn , giàu có và thịnh vượng trong kinh doanh

3. Bột đàn hương

Bột Đàn hương với hương thơm mát được coi như sự hội tụ của tinh hoa và phước lành, phúc lộc của trời đất, mang lại may mắn, bình an, sức khỏe dồi dào, tài lộc đủ đầy, vượng khí. Đặc biệt hương thơm đàn hương tạo ra không khí an hòa giúp trí lực sảng khoái, tập trung làm việc đồng thời giúp con người trấn tĩnh, giảm stress và bất an.

4. Kim bài thần tài

Giúp chiêu tài đón lộc, giúp khai vận mở cung tài lộc. Giúp gia chủ thông tài, mọi công việc được thuận buồm xuôi gió, hanh thông thịnh vượng. Đồng thời mang lại bình an, giải hạn, trừ tai ương, luôn gặp may mắn trong công việc.


Ngày nay thay vì lựa chọn đơn lẻ từng vật phẩm, nhiều gia chủ như diễn viên Đình Tú đã lựa chọn những bộ vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc - bình an mang tên "Tài - Hỷ". Mỗi bộ "Tài - Hỷ" sẽ bao gồm Túi thu hút tài lộc và Kim bài Thần tài. Trong đó Túi thu hút tài lộc là sự kết hợp 3 vật phẩm tinh túy của phong thủy như: bột gỗ đàn hương, đá thạch anh thất bảo, đồng xu may mắn... có công năng chiêu nạp tài lộc cho gia chủ, mang lại may mắn, hanh thông phát triển đường học tập và kinh doanh.

Diễn viên Đình Tú cùng bộ "Tài - Hỷ"

Với bộ vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc bình an, gia chủ có thể sử dụng mọi nơi, mọi lúc trong cuộc sống như:

- Để trong ví đựng tiền, ốp điện thoại... rất linh nghiệm với người làm kinh doanh

- Đặt trong két sắt để chiêu tài hút lộc, mang lại vận may mắn

- Tặng cho trẻ nhỏ để hộ mệnh, mang lại bình an hạnh phúc

- Treo cửa, treo bàn thờ, treo trên xe ô tô, mang theo bên mình

Bộ "Tài - Hỷ" phong thủy sử dụng mọi nơi

Những ngày đầu năm mới, những bộ "Tài - Hỷ" phong thủy thu hút tài lộc - bình an như Túi thu hút tài lộc và Kim bài Thần tài hiện là xu hướng được lựa chọn.

Rất đông bạn trẻ yếu thích bộ "Tài - Hỷ" phong thuỷ

"Nếu sử dụng những vật phẩm này hợp phong thủy với gia chủ, bên cạnh tác dụng tăng vượng khí, xua đuổi tà ma, còn có thể thu hút may mắn và kích hoạt cung tài lộc. Để vật phẩm phong thủy có công dụng tốt nhất, gia chủ nên tìm đến sự tư vấn", Thanh đồng Trang Ruby chia sẻ.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn